DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI PHILIPPINES

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Philippines nhưng:

– Các đơn vị chính ngạch quá đắt đỏ

– Hạn chế nhiều loại hàng hóa

– Giấy tờ quá rườm rà, phức tạp

Hiện tại đang là quá trình Việt Nam hội nhập quốc tế, khởi đầu là tháng 7/1995 Việt Nam gia nhập ASEAN, Năm 1996 là thành viên của APEC, năm 2000 ký kết hiệp định thương mại song phương Việt Nam – Hoa Kỳ, tháng 1/2007 là thành viên chính thức của WTO…Và còn nhiều hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã tham gia. Từ đó xuất khẩu nhân lực ra nước ngoài nhiều hơn, và Philippines là 1 trong số các nước có dân số Việt Nam xuất khẩu lao động hàng đầu.

Do đó, nhu cầu vận chuyển hàng hóa, thực phẩm, kinh doanh, buôn bán phổ biến hơn bao giờ hết.

Thường thì khách hàng sẽ đi qua các đơn vị vận chuyển  chính ngạch với giá cực cao và nhiều hàng hóa bị hạn chế. từ đó Vietphil247 khai thác các chuyến bay tiểu ngạch chỉ với 285k/kg và đường tàu chỉ 85k/kg, đi được tất cả hàng hóa với sứ mệnh mang đến sự thuận lợi cho khách hàng khi gửi  hàng đi Philippines với giá tốt nhất.

Với 3 năm phát triển chuyên tuyến Việt Nam – Philippines cùng đội ngũ tư vấn hỗ trợ tốt nhất, Vietphil247 được đánh giá là đơn vị hàng đầu với tiêu chí vận chuyển siêu rẻ – siêu nhanh – siêu tiết kiệm. 

Quý khách chỉ cần ở nhà, Vietphil247 hỗ trợ lấy hàng tận nơi, đóng gói cẩn thận và giao tận tay người nhận.

DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI PHILIPPINES

Cách Gửi Hàng Từ Việt Nam Sang Philippines

Hiện nay, Vietphil247 cung cấp 2 hình thức gửi hàng nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng: dạng kiện và dạng ký lẻ.

Vận Chuyển Hàng Dạng Kiện:

Phương thức gửi hàng phù hợp với đối tác, khách hàng kinh doanh và thường vận chuyển số lượng lớn. Dạng kiện có 2 size: nhỏ (50-55-70cm) và lớn (50-70-70cm). Tùy theo khu vực nhận hàng tại Philippines đơn giá sẽ khác nhau. Đây là phương thức được đánh giá cao bởi:

  • Tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.
  • Phù hợp với cả những mặt hàng cồng kềnh, chiếm thể tích.
  • Hàng hóa không bị ghép chung với hàng của khách khác, không lo bị lộn xộn, thất lạc.
  • Hàng hóa được đóng đúng với tiêu chuẩn vận chuyển bằng đường biển, theo quy định nghiêm ngặt. Nhờ vậy, chúng sẽ được đảm bảo an toàn hơn.
  • Đơn giá đã bao gồm phí vận chuyển nội địa tại Philippines.

Vận Chuyển Hàng Theo Kg Dạng Lẻ:

  • Phù hợp với cá nhân, gửi hàng hóa đi với số lượng nhỏ. Đối với phương thức vận chuyển này:
  • Đơn giá được tính theo ký lẻ.
  • Đối với ký lẻ đơn giá chỉ hỗ trợ cho hàng đi từ kho Việt nam sang kho Philippines ở Quezon City. Khách hàng sẽ phải trả phí Grab, LBC, J&T,.. để vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ của mình.

Vận Chuyển Hàng Theo Cont: 

  • Đây là hình thức dành cho các đơn vị kinh doanh, cần đi số lượng lớn để được giá tốt nhất. 
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI PHILIPPINES
DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI PHILIPPINES

VietPhil247 còn hỗ trợ mua hàng hộ – thanh toán hộ hàng hóa tại Việt Nam và Philippines miễn phí. 

Cụ thể như sau:

  • Mua hộ hàng hóa tại Philippines: Khách hàng gửi link sản phẩm, số lượng, mẫu,.. Nhân viên công ty sẽ hỗ đặt hàng theo đúng yêu cầu. Cam kết mua đúng hàng, thời gian nhanh chóng, thông tin mua hàng minh bạch kèm theo hóa đơn.
  • Mua hàng hộ tại Việt Nam: Khách hàng có nhu cầu gửi đồ ăn, thuốc uống, vật dụng, khách hàng kinh doanh Online các sản phẩm Việt tại Philippines. VietPhil247 sẽ hỗ trợ mua hàng tại Siêu thị, Tiki, Lazada, Sendo, Shopee, Bách Hóa Xanh,…. 
  • Thanh toán hộ: Gcash, BDO, BPI,…

Chúng tôi không nhận vận chuyển: 

  • Hàng tươi sống 
  • Điện thoại, laptop, ipad, sạc dự phòng,…
  • Nước hoa, xịt khoáng, nước rửa móng tay,…
  • Thuốc tránh thai, thuốc tây tách liều,…
  • Thuốc lá, vape, rượu,…
  • Dạng bột không có nguồn gốc – xuất xứ
  • Bật lửa, dao, kéo, vật sắc nhọn,…
    Trang sức, tiền, trầm hương, khô cá ngựa,..

VietPhil247 cam kết chi phí rẻ, có nhiều ưu đãi khi vận chuyển hàng đi Philippines, tiết kiệm chi phí, nhưng thời gian giao hàng vẫn đảm bảo nhanh chóng, theo một hệ thống, quy trình chuyên nghiệp. Hàng hóa của khách hàng sẽ được gửi đi trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi đóng gói cẩn thận, an toàn. Sau khi khách hàng đóng gói và gửi đến kho của công ty, nhân viên chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra và đóng gói lại một lần nữa. 

Kể từ khi thành lập đến nay, đã hơn 3 năm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế. Vietphil247 luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín với giá thành hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi vẫn luôn không ngừng tiến hành cải tiến dịch vụ ngày một tốt hơn, để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,