Hành trình di chuyển từ Sài Gòn đến Quy Nhơn được nhiều người chọn lựa hiện nay. Để di chuyển trên tuyến đường này có nhiều loại phương tiện để mọi người có thể lựa chọn. Xe khách là loại phương tiện phổ biến nhất được nhiều người lựa chọn hiện nay. Khi nói đến xe khách đi Quy Nhơn từ Sài Gòn hầu như ai cũng nghĩ đến xe Mạnh Hùng. Với những dịch vụ chất lượng mà nhà xe mang lại, hành khách sẽ có được một chuyến hành trình di chuyển êm ái, thoải mái cho mình. Để tìm hiểu thêm về lịch trình di chuyển của nhà xe này như thế nào, hãy cùng Limody.vn tìm hiểu các thông tin sau.

Giới thiệu về nhà xe Mạnh Hùng

Xe Mạnh Hùng: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình đi Quy Nhơn

Hành trình khám phá vùng đất Quy Nhơn xinh đẹp được nhiều người ưu tiên lựa chọn cho chuyến hành trình của mình. Để di chuyển từ Sài Gòn đến Quy Nhơn, xe Mạnh Hùng là một trong những nhà xe quen thuộc với mọi người.

Nhà xe không ngừng đổi mới và mang lại cho các hành khách những dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng nhất để mỗi chuyến hành trình là một sự trải nghiệm, thú vị và thoải mái nhất trên tuyến đường dài này.

Qua nhiều năm hình thành và tăng trưởng, lúc bấy giờ nhà xe mang đến cho hành khách loại xe giường nằm và limousine đời mới, chất lượng. Các trang thiết bị tiện lợi trên xe được trang bị không thiếu, tiện lợi, hạng sang để hành khách có được chuyến đi tự do cho mình .
Mỗi chuyến đi là một chuyến hành trình dài, do đó nhà xe luôn mong ước mang đến cho người mua sự tự do trong mỗi chuyến đi. Đội ngũ nhân viên cấp dưới của nhà xe được giảng dạy chuyên nghiệp nhằm mục đích mang lại cho những người mua sự tự do và tương hỗ tuyệt đối với mọi người trên những chuyến đi của mình .

Thông tin về tuyến xe, giá vé, tổng đài đặt vé

Nhà xe Mạnh Hùng khởi hành với các mốc thời gian cố định trong ngày từ Sài Gòn – Quy Nhơn và ngược lại. Hành khách có thể tham khảo hành trình di chuyển của xe để có thể đặt vé phù hợp với thời gian di chuyển của mình. Hãy cùng Limody.vn tham khảo lịch trình di chuyển của xe để có thể đặt vé và di chuyển thuận tiện nhất.

Các tuyến di chuyển của xe Mạnh Hùng:

– Tuyến Sài Gòn – Quy Nhơn:

+ Loại xe giường nằm 44 chỗ chỗ : có 2 chuyến trong ngày, thời hạn khởi hành là 18 h00, 18 h30 .
+ Loại xe limousine 20 phòng VIP : có 1 chuyến mỗi ngày, thời hạn khởi hành là 18 h30 .

– Tuyến Quy Nhơn – Sài Gòn:

+ Loại xe giường nằm 44 chỗ : có 2 chuyến trong ngày, thời hạn khởi hành là 18 h00, 18 h30 .
Loại xe limousine 20 phòng VIP : có 1 chuyến mỗi ngày, thời hạn khởi hành là 18 h00 .

Giá vé:

Giá vé xe giường nằm Hồ Chí Minh – Quy Nhơn và ngược lại là : 240.000 đồng / người / lượt
Giá vé xe limousine Hồ Chí Minh – Quy Nhơn và ngược lại là : 400.000 đồng / người / lượt

Số điện thoại xe Mạnh Hùng và địa chỉ nhà xe:

– Tại Sài Gòn:

+ Địa chỉ : quầy vé 54 – bến xe Miền Đông – 292 Đinh Bộ Lĩnh – Q. Bình Thạnh
+ Điện thoại : 0935.613.613

– Tại Quy Nhơn:

+ Địa chỉ : 71 Tây Sơn – Gềnh Ráng – Tỉnh Bình Định
+ Điện thoại : 0935.613.613

Đánh giá của khách hàng về nhà xe Mạnh Hùng

Anh Minh, TP HCM : trong những lần về quê tại Quy Nhơn anh đều lựa chọn nhà xe này. Đây là một nhà xe hoạt động giải trí lâu năm nên có độ uy tín cao cũng như mang đến những chuyến đi chất lượng nhất .
Xem thêm : Tuyến xe khách Tỉnh Bình Định đi TP HCM

Chị Thương, Sài Gòn: khi cần di chuyển đến Quy Nhơn chị đều đặt vé xe Mạnh Hùng. Xe mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng, cung cách phục vụ chu đáo, lịch sự và vô cùng chuyên nghiệp nên chị đánh giá rất cao về hãng xe này.

Xe Mạnh Hùng: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình đi Quy Nhơn

Chị Phương, Quy Nhơn : mỗi khi chuyển dời đến TP HCM chị luôn do dự không biết lựa chọn cho mình hãng xe nào. Từ khi biết đến nhà xe này chị đặt vé và có những thưởng thức rất mê hoặc. Nhà xe ship hàng tận tình, xe giường nằm êm ái, được vệ sinh thật sạch .
Bạn Toàn, Quy Nhơn : học tập tại TP HCM, tuy nhiên mỗi khi về quê bạn không biết nên lựa chọn hãng xe nào. Khi được biết đến nhà xe này bạn đã khám phá kỹ lưỡng và nhận thấy nhà xe được mọi người nhìn nhận rất tích cực nên bạn đặt vé và có những thưởng thức mê hoặc cho những chuyến đi của mình .

Di chuyển bằng xe khách với nhiều sự tiện lợi là một trong những lựa chọn của mọi người hiện nay. Để di chuyển từ Sài Gòn – Quy Nhơn và ngược lại, nhà xe Mạnh Hùng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho mọi người. Xe mang đến những dịch vụ chất lượng cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng của mình.

Với những thông tin chia sẽ từ Limody.vn hy vọng mọi người sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích về vé xe, lộ trình cũng như tổng đài đặt vé của xe Mạnh Hùng.

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,