Nha Trang và Quy Nhơn đều là những thành phố biển tuyệt đẹp thu hút du khách trong những năm gần đây. Nếu bạn là người yêu thành phố biển, thích khám phá cảnh đẹp thiên nhiên thì Quy Nhơn là một điểm hẹn lý tưởng. Hãy để những chú chuyên cơ mặt đất – xe Limousine Nha Trang đi Quy Nhơn đồng hành cùng bạn.

Thông tin chuyến hành trình từ Nha Trang đến Quy Nhơn

xe Limousine Nha Trang đi Quy Nhơn

Mách bạn xe Limousine Nha Trang đi Quy Nhơn tốt nhất hiện nay
Khoảng cách từ thành phố Nha Trang đến thành phố biển Quy Nhơn cách nhau 214 km. Với khung đường này, hành khách sẽ có rất nhiều lựa chọn cho chuyến đi của mình .
Đối với những bạn trẻ yêu dấu những chuyến đi, mong ước được mày mò vạn vật thiên nhiên đây đó thì đi Phượt quả là mê hoặc. Bạn sẽ được thỏa thích ngắm nhìn những bãi biển đẹp, hoàn toàn có thể dừng chân ở bất kể địa điểm nổi tiếng nào trong chuyến hành trình dài từ Nha Trang đi Quy Nhơn. Tuy nhiên, đi phượt nhất thiết bạn phải có nhiều thời hạn và đương nhiên rất cần sức khỏe thể chất .

Một cách di chuyển khác nhanh chóng hơn, tiện ích hơn là sử dụng dịch vụ vận tải hành khách. Với cách di chuyển này, bạn có thể mang theo cả con nhỏ, cả người lớn tuổi, tiết kiệm được thời gian đi lại để có điều kiện được tham quan, nghỉ ngơi, thư gian nơi thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn.

Tuy nhiên, không phải xe khách nào chất lượng dịch vụ cũng tốt. Vì thế, để bảo vệ bảo đảm an toàn và có chuyến đi tự do, bạn hãy xem xét lựa chọn nhà xe nào uy tín nhất, được người mua nhìn nhận cao .

Đặc biệt từ khi xe Limousine chính thức đưa vào khai thác tuyến đường này, về Quy Nhơn thăm quê hay du khách thập phương đi du lịch đến vùng đất này trở nên đơn giản, thuận tiện hơn nhiều. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm,, hãy thử đồng hành cùng nhà xe Limousine Nha Trang đi Quy Nhơn Sơn Tùng nhé!

Limousine Nha Trang đi Quy Nhơn Sơn Tùng

xe Limousine Nha Trang đi Quy Nhơn
Mách bạn xe Limousine Nha Trang đi Quy Nhơn tốt nhất hiện nay 4
Đây là nhà xe chuyên tuyến Nha Trang – Quy Nhơn với dàn xe Limousine 9 chỗ hạng sang số 1. Nội thất xe được trang hoàng một cách đắt đỏ khiến bạn sẽ phải quá bất ngờ. 9 ghế ngồi bọc da hạng sang, hoàn toàn có thể gập duỗi nhiều tư thế, hoàn toàn có thể xoay chuyển nhiều tư thế. Tích hợp thêm tính năng massage tự động hóa, giúp hành khách luôn có cảm xúc tự do và thư thái nhất
Trên xe, có không thiếu những tiện ích của một chiếc chuyên cơ hạng sang : tivi màn hình hiển thị lớn. Dàn loa Sony cực chất, âm thanh sôi động như thật để hành khách vui chơi. Điều hòa làm lạnh sâu, tạo khoảng trống thoáng mát, trong lành. Ổ cắm sạc USB ngay bên cạnh mỗi ghế ngồi nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ khi nào .
Hệ thống cửa xe phong cách thiết kế mưu trí, tự động hóa đóng mở khi lên xuống nên rất tiện ích. Miễn phí nước uống, khăn ướt trên suốt cả hành trình dài. Nhà xe chạy theo vé đặt trước, cam kết không bắt khách giữa đường, không chen lấn, xô đẩy, không tự tiện tăng giá bất kể thời gian nào trong năm nên bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm .

Không chỉ được đánh giá cao bởi nội thất hiện đại, sang trọng. Xe Limousine Nha Trang đi Quy Nhơn Sơn Tùng còn tạo nên uy tín bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Tận tình, cởi mở và chu đáo. Tài xế giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn thận trọng trong mọi tình huống.

Lịch trình nhà xe

Trải nghiệm chuyến đi cùng nhà xe Sơn Tùng bạn sẽ thấy trọn vẹn bị chinh phục. Xe chạy êm, không gằn sốc. Khởi hành đúng lịch trình, đến điểm hẹn đúng như dự trù. Vì thế, mọi kế hoạch việc làm hay nghỉ ngơi của bạn sẽ rất toàn vẹn .
Lịch khởi hành nhà xe limousine Nha Trang đi Quy Nhơn mở màn từ 5. Và chuyến ngược lại từ Quy Nhơn đến Nha Trang khởi hành lúc 7 h. Vì số lượng chuyển dời của hành khách khá đông nên bạn cần liên hệ đặt vé trước .
Giá vé cho chuyến hành trình dài từ Nha Trang đến Quy Nhơn là 160.000 đồng / người. Nếu bạn có nhu yếu sát cánh cùng nhà xe. Hãy liên hệ theo số điện thoại thông minh ; 1900969671 hoặc 0904640919 hoặc 0989156176 để được tư vấn nếu có nhu yếu và đặt vé cho chuyến đi .

Với nhà xe Limousine Nha Trang đi Quy Nhơn Sơn Tùng. Hành khách được tận hưởng những chuyến đi trọn vẹn. Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tuyệt vời này.

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,