1. Danh sách các nhà xe khách Sài Gòn đi Tuy Hòa mới nhất.

1.1. Nhà xe Thành Ban

Đây là một dòng xe mới được giới trẻ ưu thích và nay nó đã cập bến trên tuyến đường TP HCM – Phú Yên. Và nhà xe đang cung ứng mô hình dịch vụ này đó chính là nhà xe Thành Ban. Với 4 năm kinh nghiệm tay nghề và tăng trưởng trong nghề, nhà xe Thành Ban tự tin sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất đến với từng hành khách. Trong những năm vừa mới qua, nhờ có sự chu đáo, cẩn trọng và chịu khó lắng nghe người mua, nhà xe Thành Ban đã trở thành một trong những nhà xe số 1 trên tuyến đường này. Hiện nhà xe đang sử dụng 2 loại phổ cập nhất đó xe giường nằm 41 chỗ và xe limousine 32 chỗ. Đây đều là 2 dòng xe mà người mua rất thú vị .

Lịch trình xe chạy:

Giờ xe chạy: Xe chạy từ 4h

Lộ trình:  Chiều đi – Hồ Chí Minh – Bến xe Miền Đông – Bến xe Phú Lâm – Tuy Hòa – Phú Yên.

                 Chiều về – Phú Yên – Tuy Hòa – Bến xe Phú Lâm – Bến xe Miền Đông – Hồ Chí Minh

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nước uống.

Gía vé: Khoảng 400.000 đồng

Địa chỉ nhà xe Thành Ban : 292 Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Hồ Chí Minh

1.2. Nhà xe Cúc Tư

Được xây dựng năm 2005, Nhà xe khách Cúc Tư là một trong những công ty vận tải đường bộ hành khách hoàn toàn có thể nói là tiên phong tại Phú Yên. Với mạng lưới hệ thống dịch vụ xe khách giường nằm chất lượng cao. Nhà xe đã đạt được 1 số ít thành công xuất sắc nhờ thái độ đúng mực và nỗ lực của cán bộ công nhân viên. Hãng xe Cúc Tư từ đó không ngừng nâng cấp cải tiến, tăng cấp, sửa chữa thay thế đội xe cũ và đã trở thành địa chỉ quen thuộc của hành khách. Bên cạnh việc nâng cấp cải tiến trang thiết bị, đội ngũ nhân viên cấp dưới Giao hàng cũng không ngừng được huấn luyện và đào tạo và củng cố nhằm mục đích cung ứng dịch vụ tốt nhất hoàn toàn có thể cho người mua. Vì vậy hành khách cảm thấy xe Cúc Tư nhã nhặn, nhã nhặn và chu đáo .

Lịch trình xe chạy:

Giờ xe chạy: 6h

Lộ trình: Chiều đi – Hồ Chí Minh – Bến xe Miền Đông – Tuy Hòa – Phú Yên.

                 Chiều về – Phú Yên – Tuy Hòa – Bến xe Miền Đông – Hồ Chí Minh.

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nước uống.

Gía vé: Khoảng 320.000 đồng

Địa chỉ nhà xe Cúc Tư : Số 65 Lê Lợi, P. 2, TP Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên, Nước Ta

1.3. Nhà xe Tân Tiến

Chất lượng của xe được coi là điểm mạnh của nhà xe. Xe còn mới tinh, thiết kế bên ngoài đẹp, nội thất bên trong tân tiến cung ứng mọi nhu yếu của người mua. Xe được kiểm tra chất lượng và bảo đảm an toàn kỹ thuật liên tục, và được tăng cấp sau mỗi chuyến đi để bảo vệ quản lý và vận hành êm ái, không sóc, giảm thiểu độ rung lắc .

Lịch trình xe chạy:

Giờ xe chạy: 15h

Lộ trình: Chiều đi – Hồ Chí Minh – Phường 26 – Bình Thạnh – Tuy Hòa – Phú Yên

                 Chiều về – Phú Yên – Tuy Hòa – Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nước uống.

Gía vé: Khoảng 350.000 đồng

Địa chỉ nhà xe Tân Tiến : Tuy Hòa, Phú Yên .

1.4. Nhà xe Mạnh Mùi

Nhà xe Mạnh Mùi là một trong những hãng xe ship hàng hành khách trên tuyến đường chuyển dời từ Hồ Chí Minh đến Tỉnh Bình Định và ngược lại. … Nhà xe Giao hàng hành khách với dòng xe phòng nằm limousine 22 chỗ. Đây là một trong những dòng xe được thương mến nhất lúc bấy giờ bởi sự tiện lợi, hạng sang và sự văn minh. Đội ngũ nhân viên cấp dưới, tài xế lái xe vui tươi nhiệt tình bảo vệ Giao hàng hành khách một cách tự do nhất trên mỗi chuyến đi .

Lịch trình xe chạy:

Giờ xe chạy: 13h

Lộ trình: Chiều đi – Hồ Chí Minh – Bến xe Miền Đông – Tuy Hòa –  Phú Yên.

                 Chiều về – Phú Yên – Tuy Hòa –  Bến xe Miền Đông – Hồ Chí Minh.

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nước uống.

Gía vé: Khoảng 440.000 đồng

Địa chỉ nhà xe Mạnh Mùi : Tuy Hòa, Phú Yên .

1.5. Nhà xe Chơn Mỹ Limousine

Chơn Mỹ là nhà xe hoạt động giải trí chuyên tuyến Hồ Chí Minh < => Tỉnh Quảng Ngãi. Đáp ứng được nhiều nhu yếu đi lại của hành khách từ trên những chặng dọc Quốc lộ 1A như : Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Tỉnh Bình Định. Với dòng xe Limousine giường nằm 32 chỗ, trong đó từng phòng được phong cách thiết kế như trong khách sạn sao cấp. Giường phong cách thiết kế theo chính sách gập, duỗi linh động có lợi cho tuần hoàn máu của não bộ và khung hình. Hành khách hoàn toàn có thể nằm hoặc ngồi tùy ý. Với đội ngũ nhân viên cấp dưới ship hàng chu đáo cùng dàn tài xế lâu năm kinh nghiệm tay nghề nên nhà xe từ lâu đã trở thành sự lựa chọn đáng an toàn và đáng tin cậy và liên tục của người mua. Bên cạnh đó, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như nội thất bên trong tân tiến, nhà xe Chơn Mỹ Limousine luôn mang đến cho hành khách những thưởng thức ưu việt, tự do và tiện nghi nhất .

Lịch trình xe chạy:

Giờ xe chạy: 14h, 15h

Lộ trình: Chiều đi – Hồ Chí Minh – Tân Bình – Quốc Lộ 1A – Tuy Hòa – Phú Yên.

                 Chiều về – Phú Yên – Tuy Hòa – Quốc Lộ 1A – Tân Bình – Hồ Chí Minh.

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nước uống.

Gía vé: Khoảng 300.000 đồng

Địa chỉ nhà xe Chơn Mỹ : Mộ Đức, Tỉnh Quảng Ngãi .

1.6. Nhà xe Hoa Nho

Nhà xe Hoa Nho từ lâu đã là một trong những nhà xe quen thuộc được nhiều hành khách tin yêu lựa chọn khi chuyển dời trên tuyến đường Tỉnh Bình Định – Hồ Chí Minh. Bên cạnh dòng xe giường nằm 44 chỗ thông dụng, nay nhà xe Hoa Nho còn đưa vào sử dụng dòng xe Hoa Nho Limousine giường nằm 22 chỗ với mong ước nâng cao thưởng thức du lịch cho hành khách .

Lịch trình xe chạy:

Giờ xe chạy: 16h30

Lộ trình: Chiều đi – Hồ Chí Minh – Khu Tân Tạo – Bình Tân – Tuy Hòa – Phú Yên.

                 Chiều về – Phú Yên – Tuy Hòa – Khu Tân Tạo – Bình Tân – Hồ Chí Minh.

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nước uống.

Gía vé: Khoảng 400.000 đồng

Địa chỉ nhà xe Hoa Nho: 457 QL1A, Thị trấn Tam Quan

1.7. Nhà xe Sao Limousine

Nhà xe Sao limousine là một trong những hãng xe mới ship hàng hành khách nhiều chuyến đi khác nhau với dòng xe limousine hạng sang từ ghế ngồi, xe giường nằm VIP chất lượng 5 sao chuyên tuyến Tuy Hòa, Nha Trang, Ninh Thuận … Đối với chuyến hành trình dài Nha Trang Phan Rang Ninh Thuận, nhà xe đang Giao hàng hành khách với dòng xe limousine 9 chỗ với rất đầy đủ những tính năng như : mạng lưới hệ thống ghế ngồi xoay ngả tùy ý có tính năng masager, điều hòa 2 chiều, tủ lạnh mini, wifi vận tốc cao không tính tiền … Ngoài ra nhà xe còn Giao hàng nước uống và khăn lạnh không lấy phí cho hành khách suốt hành trình dài .

Lịch trình xe chạy:

Giờ xe chạy: Xe chạy từ 6h

Lộ trình: Chiều đi – Hồ Chí Minh – Bến xe Miền Đông – Tuy Hòa – Phú Yên.

                 Chiều về – Phú Yên – Tuy Hòa – Bến xe Miền Đông – Hồ Chí Minh.

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nước uống.

Gía vé: Khoảng 350.000 đồng

Địa chỉ nhà xe Sao Limousine : Tuy Hòa, Phú Yên .

1.8. Nhà xe Hồng Sơn

Đối với những hành khách tiếp tục đi tuyến đường này, cái tên Hồng Sơn không còn lạ lẫm. Nhà xe hoạt động giải trí chuyên nghiệp, lâu năm, được phần đông người mua đảm nhiệm, Nhằm mang đến cho hành khách những chuyến du lịch mê hoặc nhất, Hồng Sơn còn góp vốn đầu tư hai dòng xe : xe giường nằm 40 chỗ và xe 22 chỗ hạng sang. Trong nhiều năm qua, nhà xe Hồng Sơn được nhìn nhận là một trong những đơn vị chức năng vận tải đường bộ được nhìn nhận cao. Nhà xe tại bến xe Miền Đông không cung ứng dịch vụ đưa đón tận nơi. Ngược lại, hành khách tại điểm dừng Phú Yên được tương hỗ đến khu vực mong ước mà không phải trả thêm phí .

Lịch trình xe chạy:

Giờ xe chạy: 19h

Lộ trình: Chiều đi – Hồ Chí Minh – Bến xe Miền Đông – Bên xe Phú Lâm – Tuy Hòa – Phú Yên.

                 Chiều về – Phú Yên – Tuy Hòa – Bến xe Phú Lâm – Bến xe Miền Đông – Hồ Chí Minh.

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nước uống.

Gía vé: Khoảng 400.000 đồng

Địa chỉ nhà xe Hồng Sơn : số 516 Nguyễn Văn Linh, phường Phú Lâm, Phú Yên, tỉnh Phú Yên .

1.9. Nhà xe Đức Phúc

Nhà xe Đức Phúc là nhà xe có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề trêntuyến đường từ Thanh Hóa đi Quảng Ninh và ngược lại. Với tiềm năng đặt chất lượng lên số 1, nhà xe Đức Phúc luôn quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng người mua. Phương châm của Đức Phúc là : An toàn, đáng tin cậy, chu đáo. Phương châm này đã gắn với tên thương hiệu và đi vào lòng hàng triệu triệu người mua gắn bó với công ty và luôn coi xe khách Đức Phúc là một người bạn sát cánh .

Lịch trình xe chạy:

Giờ xe chạy: 17h20

Lộ trình: Chiều đi – Hồ Chí Minh – Bến xe Miền Đông – Tuy Hòa – Phú Yên.

                 Chiều về – Phú Yên – Tuy Hòa – Bến xe Miền Đông – Hồ Chí Minh.

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nước uống.

Gía vé: Khoảng 350.000 đồng

Địa chỉ nhà xe Đức Phúc : Thanh Hóa .

2. Cách đặt vé xe khách Sài Gòn đi Tuy Hòa.

Để đặt vé xe khách Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa người mua hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm, tìm kiếm cung đường và nhà xe tại mục tuyến đường của chúng tôi. Sau khi chọn được tuyến đường và nhà xe theo đúng nhu yếu của người mua thì bạn đến với phần đặt vé và gọi điện đến tổng đài 19006215 để được nhân viên tư vấn tương hỗ .
Bạn hãy dữ thế chủ động liên hệ sớm với nhà xe để đặt vé sớm nhất nhé. Vì vị trí mà bạn lựa chọn hay muốn ngồi sẽ nhờ vào rất nhiều vào thời hạn mà bạn đặt vé đó. Thường vào những đợt cuối tuần số lượng hành khách sẽ tăng lên một cách nhanh gọn nên nếu bạn đặt vé muôn hoàn toàn có thể dẫn đến hết vé nữa đó. Nếu bạn đặt vé điện tử bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng ngay vé điện tử để được tài xế xác nhận lại và cho bạn lên xe tương thích .
Trên cung đường TP HCM đi Tuy Hòa chúng tôi đã tổng hợp có 9 nhà xe uy tín chất lượng cao với 20 chuyến đi mỗi ngày xuất phát từ Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa tại những điểm đón và thời hạn đón khác nhau .
Vé xe sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng cung đường, loại xe và điểm đón, điểm trả, những dịp cao điểm, lễ tết mà người mua lựa chọn thường xê dịch khoảng chừng 300.000 – 450.000 đồng / vé .

3. Thông tin về tuyến xe khách Sài Gòn đi Tuy Hòa.

Thành phố Tuy Hòa cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 560 km về phía nam, cách Huế 536 km về phía bắc và cách thủ đô hà nội TP. Hà Nội 1.173 km về phía bắc. Nằm trên trục Quốc lộ 1A Bắc Nam. Tuyến đường tàu Bắc Nam. Quốc lộ 25, ĐT645 nối tiếp những tỉnh, thành phố trong khu vực. Sân bay Đông Tác được tăng cấp thành Cảng hàng không Tuy Hòa, có vị trí kế hoạch quan trọng, ship hàng những chuyến bay Hồ Chí Minh – Tuy Hòa | TP.HN – Tuy Hòa. Cảng hàng không Tuy Hoà được Quy hoạch đón những chuyến bay Quốc tế, trước mắt là đường bay từ Liên Bang Nga sang Phú Yên và ngược lại .
Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố đông dân nhất, đồng thời cũng là TT kinh tế tài chính, văn hóa truyền thống, giáo dục quan trọng của Nước Ta. Hiện nay, thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội Thủ Đô TP. Hà Nội là đô thị loại đặc biệt quan trọng của Nước Ta. Vùng đất này khởi đầu được gọi là Prey Nokor, thành phố sau đó hình thành nhờ công cuộc khám phá miền Nam của nhà Nguyễn. Năm 1698, Nguyễn Hữu Cảnh cho lập phủ Gia Định, lưu lại sự sinh ra thành phố. Khi người Pháp vào Đông Dương, để Giao hàng công cuộc khai thác thuộc địa, thành phố TP HCM được xây dựng và nhanh gọn tăng trưởng, trở thành một trong hai đô thị quan trọng nhất Nước Ta, được ca tụng Hòn ngọc Viễn Đông hay Paris Phương Đông
Chiều dài tuyến đường : 550 km
Thời gian chuyển dời : 11 giờ
Gía vé xe trung bình : 300.000 – 450.000 đồng
Tổng số nhà xe : 9 nhà xe
Tổng số chuyến : 20 chuyến

4. Đặt vé xe tết 2022 từ Sài Gòn đi Tuy Hòa.

Quãng đường TP HCM đi Tuy Hòa cách nhau khoảng chừng 550 km, nhà xe chạy tuyến này hiện có 20 chuyến xe mà nhu yếu đi lại cầu người dân lại rất cao đặc biệt quan trọng là mỗi dịp lễ, tết nhu yếu đi lại, vận động và di chuyển của dân cư lại tăng. Chính vì thế mà thực trạng hết vé liên tục diễn ra, nhiều hành khách không hề đặt được vé xe theo ý muốn mà phải bắt những chiếc xe không đúng tuyến, bị lừa, … Bạn hãy dữ thế chủ động liên hệ sớm với nhà xe để đặt vé sớm nhất nhé. Vì điểm đến mà bạn lựa chọn hay muốn ngồi sẽ phụ thuộc vào rất nhiều vào thời hạn mà bạn đặt vé đó .

Những lưu ý đặt vé xe tết 2022:

– Liên hệ trước đến những nhà xe để đặt vé, đặt chỗ bằng cách gọi điện đến tổng đài 19006215 sẽ có nhân viên cấp dưới tư vấn tương hỗ nhiệt tình cho bạn 24/7 .
– Tìm ra được một số ít nhìn nhận của người mua đi trước để tìm hiểu thêm thưởng thức của họ về hãng. Đặc biệt, nên tránh những xe bắt khách dọc đường vì như vậy sẽ khiến cho lịch trình vận động và di chuyển của bạn này càng lâu hơn và kém bảo đảm an toàn .
– Tìm tổng thể thông tin về hãng xe bạn chọn như : Giá vé của hãng xe là bao nhiêu, bận nên gọi điện xác nhận từ hãng xe để tránh việc bị mất thêm tiền oan không đáng có. Xác nhận rõ khu vực đón trả để kiểm soát và điều chỉnh lịch trình của bạn sao cho tương thích và không bị tác động ảnh hưởng .
Lịch trình xe TP HCM đi Tuy Hòa chạy tết 2022 hiện tại chưa được công bố, sẽ được update trong thời hạn sớm nhất .

5. Những câu hỏi thường gặp về tuyến xe từ Sài Gòn đi Tuy Hòa.

Xe nào chạy chuyến sớm nhất từ Sài Gòn đi Tuy Hòa?

Nhà xe Thành Ban chạy chuyến sớm nhất lúc 4 h xuất bến từ TP HCM .

Trên tuyến đường Sài Gòn đi Tuy Hòa có bao nhiêu nhà xe khách?

Trên cung đường Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa có 9 nhà xe uy tín chất lượng cao với 20 chuyến đi mỗi ngày xuất phát từ TP HCM đi Tuy Hòa Phú Yên tại những điểm đón và thời hạn đón khác nhau .

Xe khách Sài Gòn đi Tuy Hòa nào chạy chuyến muộn nhất?

Nhà xe Đức Phúc chạy chuyến muộn nhất lúc 17h30 xuất bến từ Sài Gòn.

Trong các nhà xe chạy tuyến Sài Gòn đi Tuy Hòa, nhà xe nào có giá thấp nhất?

Tuyến đường từ Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa có nhà xe Chơn Mỹ chạy tuyến này có giá thấp nhất với giá 300.000 đồng / vé .

Nhà xe nào có chất lượng tốt nhất đi từ Sài Gòn đi Tuy Hòa?

Tuyến đường từ Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa có 9 nhà xe và đây là những nhà xe uy tín, chất lượng cao .

6. Thông tin liên hệ xe khách Sài Gòn đi Tuy Hòa.

Trên đây là thông tin về nhà xe khách TP HCM đi Tuy Hòa, để đặt xe hoặc nhận tương hỗ bạn sung sướng liên hệ với datvere24h.com theo số hotline 19006215 để được nhân viên tư vấn, đặt vé, chuyến đi tương thích với mong ước của bạn. Với 1 số ít thông tin chưa kịp update, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp gọi cho chúng tôi để xác nhận. Hi vọng những thông tin vừa phân phối hoàn toàn có thể giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn nhà xe cho mình. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực khám phá và update thêm những nhà xe mới theo tuyến đường này .

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,