Xe Limousine từ lâu đã trở thành phương tiện đi lại vận động và di chuyển chất lượng cao được nhiều hành khách lựa chọn. Bạn đang có kế hoạch đi Hà Giang ? Nhưng chưa biết chọn phượng tiện nào ? Hãy cùng Đi Xe Rẻ tìm hiểu thêm Top 3 nhà Xe Limousine đi Hà Giang uy tín nhất nhé !

Hà Nội Hà Giang

1. Xe Limousine đi Hà Giang Express

Limousine Express là loại xe giường nằm với 22 cabin riêng không liên quan gì đến nhau. Nội thất xe được độ giảm số ghế để tạo khoảng trống thông thoáng. Trong xe tích hợp nhiều tiện ích như cổng sạc điện thoại thông minh, đèn đọc sách báo riêng không liên quan gì đến nhau, ghế da hạng sang, mạng lưới hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cao …
Cung điện Di độngXe limousine Hà Giang Express

Trên xe có 2 tầng giường mỗi bên. Trong đó, giường tầng 1 dài 1.8m, giường tầng 2 dài 1.9m, phù hợp với cả khách hàng Việt và nước ngoài. Chiều rộng gấp rưỡi giường ở các xe thông thường. Ánh sáng ấm áp cùng những tiện ích tạo không gian riêng tư, ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích. Mỗi giường chỉ cho một khách hoặc thêm một trẻ em nếu đi cùng bố mẹ.

Xe Limousine đi Hà GiangCarbin riêng biệtXe Limousine Hà Nội Hà Giang – Top Những Nhà Xe Uy Tín Nhất 16
Không gian bên trong mỗi giường khá đầy đủ như trên máy bay từ tivi, nước uống, đồng hồ đeo tay, ánh sáng tiện lợi. Đồng hồ ngay phía trên tivi, mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu dấu. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính thao tác .
Xe Limousine đi Hà GiangCabin bọc da cao cấp – Xe limousine Hà Nội Hà GiangXe Limousine Hà Nội Hà Giang – Top Những Nhà Xe Uy Tín Nhất 17

GIÁ VÉ: 350.000/VÉ

Lịch trình xe Hà Nội Hà Giang

  • Hà Nội
  • + 20:30 – Bến xe Mỹ Đình.
  • + 21:00 – Bãi xe Bác Cổ Đối diện số 214 Trần Quang Khải.
  • + 21:30 – Ngã tư Nội Bài, Ngã tư Nội Bài, Thanh Xuân.
  • Hà Giang: 03:00 – 539 Nguyễn Trãi.

2. Xe Limousine đi Hà Giang Ngọc Cường

Ngọc Cường Limousine hẳn không còn lạ lẫm với những người mua trung thành với chủ với Limouisne đi Hà Giang. Không phải tự nhiên mà nhà xe lại được nhiều người biết đến, đó là do chất lượng tạo ra sự tên thương hiệu .
Limousine Ngọc CườngLimousine Ngọc CườngĐây là dòng xe phong cách thiết kế sang trọng và quý phái, văn minh, nhà xe đã góp vốn đầu tư can đảm và mạnh mẽ hơn về trang thiết bị cũng như sự nâng cao nhiệm vụ cho mỗi thành viên nhà xe .

GIÁ VÉ: 300.000/VÉ

Lịch trình xe Hà Nội Hà Giang: 7:00 | 14:00

Ngọc Cường Limousine

Xe xuất phát cả 2 đầu bến Mỹ Đình HN và Hà Giang

  • Wifi tốc độ cao
  • Xe mới, không gian sạch, chất lượng cao.
  • Đội ngũ lái xe vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.
  • Số hành khách không vượt quá số ghế
  • Hỗ trợ trung chuyển hành khách tận nơi.

Xe VIP Hà Giang — Hà Nội Quang Nghị

Quang Nghị Limousine với dòng xe 16 chỗ sang trọng và quý phái .
Nội thất bên trong của những xe đều được lắp ráp những thiết bị văn minh và tiện ích nhất cho những thưởng thức của hành khách .
Xe Quang NghịXe Limousine Hà Nội Hà Giang – Top Những Nhà Xe Uy Tín Nhất 18

Các ghế ngồi của xe limousine Quang Nghị có size to hơn thông thường, được bọc da êm ái với tiêu chuẩn Châu Âu. Tạo cho hành khách cảm xúc thư giãn giải trí suốt nhiều giờ đi xe chuyển dời đến Hà Giang. Xe được đặc biệt quan trọng trang bị không thiếu những thiết bị tân tiến, tiện lợi. Như là máy lạnh tân tiến, chăn đắp, tủ lạnh, tivi màn hình hiển thị LED, ổ cắm sạc USB, … nhằm mục đích mang lại sự tự do tuyệt đối .
Xe Quang Nghị 1.jpegNội thất sang trọng

Xe chạy thẳng tuyến, không bắt khách dọc đường cũng như không nhồi nhét khách. Giúp quý khách tiết kiệm khá nhiều thời gian di chuyển. Quang Nghị với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ hành khách. Tài xế với nhiều năm kinh nghiệm, lái xe an toàn – Xe Limousine đi Hà Giang.

GIÁ VÉ: 300.000/VÉ

LỊCH TRÌNH: 7:40 | 7:45 | 16:00 | 16:15 | 16:45

+ HÀ NỘI:

– VP Phố Cổ : 42 Mã Mây, Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
– Bến xe Mỹ Đình : Số 20 Phạm Hùng, Từ Liêm, TP. Thành Phố Hà Nội
– Bến xe Giáp Bát : Kiot 42B – Bến xe Giáp Bát, Quận Hoàng Mai – Hà Nội, TP. Thành Phố Hà Nội

+ HÀ GIANG:

– VP Hà Giang : Số 55 Minh Khai, Hà Giang, Tỉnh Hà Giang
– Bến xe Mèo Vạc : Tổ 2 Thị trấn Mèo Vạc, Mèo Vạc, Tỉnh Hà Giang
Vừa qua là san sẻ về top 3 xe Limousine đi Hà Giang chất lượng và uy tín nhất. Chúc bạn có một chuyến đi thật đáng nhớ !

Bus Limousine hanoi Hà Giang

Bus Limousine Hanoi Hà Giang

Những vị khách quốc tế chắc như đinh sẽ không còn lạ lẫm với tên thương hiệu xe Bus Limousine đi Hà Giang. Với dòng xe limousine 16 chỗ được độ lại từ dòng xe 25 chỗ khiến cho khoảng trống trong xe vô cùng thoáng đãng. Với nội thất bên trong màu nâu cùng với những chiếc ghế bọc da tạo khoảng trống sang trọng và quý phái, đẳng cấp và sang trọng khi bước lên xe. Trên xe có những tiện ích như cổng sạc usb, màn hình hiển thị tivi LED đằng sau mỗi ghế ngồi, liên kết wifi, bluetooth, .. Không chỉ thế còn có khăn lạnh, nước uống không tính tiền. Đến với Bus Limousine chắc như đinh bạn sẽ cảm thấy hài lòng .

Thông tin lịch trình nhà xe Bus Limousine:

Lịch trình xe buýt Thành Phố Hà Nội đến Hà giang

Lịch trình

Đón thời gian

Thời gian đến

Giá bán

TP.HN đến Hà Giang 07 : 00 13 : 30 18 USD
Thành Phố Hà Nội đến Hà Giang 12 : 30 19 : 00 18 USD
TP.HN đến Hà Giang 16 : 00 22 : 30 18 USD

Với xe buýt sang trọng và quý phái TP. Hà Nội đến Hà Giang mở màn đón khách sạn tại Thành Phố Hà Nội Phố cổ hoặc Văn phòng tại 9B Chợ Cao → gần trường bay Nội Bài ( chúng tôi hoàn toàn có thể đón gần trường bay TP.HN đến Hà giang ) → tỉnh Vĩnh Phúc → thành phố Việt Trì → Đoàn Hưng huyện → tỉnh Tuyên Quang ( nghỉ ngắn ) → khách sạn ở tỉnh Hà Giang .

Xe buýt từ Hà Giang đến Hà Nội

Hà Giang đến Hà Nội giờ xe buýt

Lịch trình

Đón thời gian

Thời gian đến

Giá bán

Hà Giang đi hà nội 07 : 00 13 : 30 18 USD
Hà Giang đi hà nội 16 : 00 22 : 30 18 USD
Hà Giang đi hà nội 21 : 00

04:30

18 USD

Hà giang đến Hà Nội lịch trình xe buýt

Xe buýt Vip Limousine bắt đầu đón từ khách sạn ở Hà Giang đến Hà Nội và Văn phòng tại 55 Minh Khai → tỉnh Tuyên Quang (nghỉ ngắn) → huyện Đoàn Hưng → thành phố Việt Trị → tỉnh Vĩnh Phúc → sân bay Nội Bài (có thể thả xuống gần Nội bai sân bay) → thả tại văn phòng Hà Nội tại 9B Cho Gao hoặc khách sạn ở khu phố cổ Hà Nội.

Hà Giang Epic Limousine

Hà Giang Epic Limousine

Hà Giang Epic Limousine – Với việc nhu cầu đi lại của khách hàng ngày càng gia tăng và chất lượng đòi hỏi cũng cao hơn đã dẫn đến việc các nhà xe phải thay đổi mình để hoàn thiện hơn nữa. Và Hà Giagn cũng không phải ngoại lệ, nhận thấy nhu cầu đi lại bằng dòng xe Limousine tăng cao thế nên nhà xe đã không ngần ngại đầu tư vào những chiếc xe này.

Nếu bạn nào chưa biết thì Limousine là một dòng xe sang trong, đẳng cấp và sang trọng, trước kia khi chưa được nâng cấp cải tiến, biến hóa thì dòng xe này chỉ được dùng để phục với những mái ấm gia đình giàu sang, có quyền lực tối cao, địa vụ trong xã hội. Nhưng với sự tài ba của kĩ sư Nước Ta thế nên giờ đây ai cũng hoàn toàn có thể thưởng thức dịch vụ của dòng xe này rồi nhé. Nói kĩ hơn về những tiện ích, dịch vụ trên xe thì ta sẽ đi từ chiếc ghế nhé. Ghế trên xe limousine không giống những chiếc ghế thường thì mà nó đều được bọc trọn vẹn bằng da hạng sang phối hợp cùng công dụng massage phía sau tạo nên một cảm xúc ngồi tự do và thư thái. Tiếp đó ngay ở trên ghế, bạn cũng hoàn toàn có thể bấm nút để trượt ngả tự do mà chẳng lo sẽ ảnh hưởng tác động đến những người phía sau. Trên đó còn có cả ổ cắm usb giúp điện thoại cảm ứng của bạn luôn trong thực trạng đầy pin nha .
Trên xe có gắn tivi màn hình hiển thị lớn vô cùng sắc nét lại có cả thêm dàn loa âm thanh sôi động dọc thân xe nữa thì quả là rất đã, bạn cứ thử tưởng tượng cả xe cùng nhau xem một chương trình rồi cười phá lên thì sẽ thế nào đi. Vui cực luôn đó .
Nhưng nếu bạn muốn sử dụng điện thoại thông minh, ipad thì wifi vận tốc cao luôn sẵn sáng để những bạn sử dụng nhé. Tất nhiên những bạn cũng sẽ được nhà xe cung ứng thêm cả nước uống, khăn lạnh có ghi là cả đồ ăn nhẹ để bạn dùng trong chuyến đi nữa .

Lịch trình của nhà xe Hà Nội Hà Giang Epic Limousine

  • Giờ xuất bến: 7h00, 7h20, 7h40, 16h00, 16h20, 16h40
  • Điểm đón:
  • Văn phòng Hà Nội,12B Hàng Mành.
  • Đón trong phố cổ Hà Nội.
  • Nhà hát Lớn Hà Nội, Số 01 Tràng Tiền.
  • Ngã tư Nội Bài (Nhà hàng Hải Yến), Số 2A, QL2A, Xã Thạch Lỗi.
  • Điểm trả:
  • Văn phòng Hà Giang, Số 100 đường Trần Phú..
  • Trả trong TP. Hà Giang.
  • Giá vé: chỉ với 400.000 VNĐ/ Vé.
  • Hotline: 19006772

Xe khách Hà Nội — Hà Giang

Xe đi Hà Giang từ Giáp Bát – Xe giường nằm đi Hà Giang

Hiện nay có tương đối nhiều tuyến xe chạy tuyến TP TP.HN – Hà Giang nhưng hầu hết là xuất phát nguồn từ bến xe Mỹ Đình, không có nhiều tuyến chạy từ bến xe Giáp Bát đi Hà Giang. Sau đây Dixere. vn đã tinh lọc được một số ít nhà xe chạy tuyến Giáp Bát – Hà Giang để những bạn có thêm lựa chọn cho bản thân mình .

1. Xe Bằng Phấn – Xe đi Hà Giang

Xe Giường Nằm Bằng PhấnXe đi Hà Giang – Xe Hà Giang Hà Nội

Bến xe Giáp Bát: 0917 898 898 – 0915.223.171 – 0219.388.7867.
Tuyến đường: Bến xe Giáp Bát – Bến Xe Hà Giang.
Xuất phát: Bến xe Giáp Bát.
Đích đến: Bến Xe Hà Giang.
Giờ xuất bến: 20:00.
Giờ đến: 03:00.
Giá vé: 190.000 VNĐ/ Người.

Xe khách TP.HN Hà Giang Limousine – Xe giường nằm đi Hà Giang

1. Xe Hải Vân Hà Nội Hà Giang

Xe Hải VânXe khách Hà Nội Hà GiangNếu như bạn muốn đi xe với thái độ Giao hàng dễ chịu và thoải mái và tự do trên hành trình dài từ Thành Phố Hà Nội đến Hà Giang, thì những bạn hãy lựa chọn nhà xe tốt để chạy. Nhà xe Hải Vân chỉ nhận chở khách vào khung giờ tối, để bảo vệ bảo đảm an toàn và quãng đường xa từ TP.HN – Hà Giang .
Nhà xe thường xuất bến tại bến xe Mỹ Đình vào lúc 20 : 30 tối. Mặc dù vậy đôi lúc đông khách thì bắt buộc nhà xe phải nhét thêm khách. Các bạn hãy đến sớm trước 15 – 30 phút để chọn đc cho bản thân mình chỗ vừa lòng nhất nhé – Xe giường nằm đi Hà Giang .
tin tức liên hệ : Số điện thoại cảm ứng : 0967043899

2. Xe giường nằm rất chất lượng Hưng Thành – Xe Hà Giang Hà Nội

Xe Giường Nằm Hưng ThànhXe khách Hà Nội Hà GiangCùng theo với hãng xe khách Hải Vân thì hiện giờ Hưng Thành cũng đang chạy tuyến thành Phố TP.HN – Hà Giang và được coi là 1 trong số những hãng xe đông khách, chất lượng hơn hẳn những hãng xe khác như Cầu Mè, Bằng Phấn, … nhưng vẫn chưa chất lượng bằng nhà xe Hải Vân .
Giá vé của nhà xe Hưng Thành là từ 200.000 – 250.000 VNĐ / Giường / Chiều .
Xe khởi hành từ bến xe Mỹ Đình : 8 : 30 | 10 : 05 | 10 : 15 | 14 : 30 | 19 : 30 .
tin tức liên hệ : 0988.287.741 – 0989.416.416 – 0974.888.555 – 0913.534.722 .

3. Nhà xe Cầu Mè – Xe Hà Nội Hà Giang

Xe Giường Nằm Cầu MèNhà xe Cầu Mè – Xe khách Hà Nội Hà GiangTiếp đến là hãng xe Cầu Mè, hãng xe này chưa hẳn là làm về du lịch vận tải đường bộ mà chỉ đơn thuần là chỉ là một nhà xe. Chất lượng cung ứng rơi vào tầm cỡ vừa, khi đông khách thì vẫn có hiện tượng kỳ lạ nhồi nhét. Do đó Các bạn nên quan tâm đến sớm, nếu không còn lựa chọn những hãng xe bên trên thì lựa chọn xe Cầu Mè cho tuyến TP TP.HN – Hà Giang của chính mình .

Giá vé của nhà xe Cầu Mè là 200.000 VNĐ/ Giường/ Chiều.

Thông tin liên hệ nhà xe Cầu Mè: 0946.445.099 – 0912.848.216 – 0948.773.0333 – 0946.445.369 – 0983.823.780 – 0946.509.479

4. Xe Đặng Phùng Hà Giang Nam Định – Xe giường nằm đi Hà Giang

Xe giường nằm Đặng Phùng chuyên tuyến Giao Thủy – Hà Giang.
Giờ xuất bến Giao Thủy: 16:30.
Xuất bến Hà Giang: 18:30.
Xe chạy tất cả các ngày trong tuần với khung giờ linh hoạt
Số điện thoại liên hệ: 0985.799.319 / 0988.211.299
Địa chỉ văn phòng nhà xe: Đường Điện Biên Phủ – Thành phố Nam Định.

5. Xe Đăng Quang đi Hà Giang – Xe giường nằm đi Hà Giang

Xe Đăng Quang hoạt động trên tuyến Thành Phố Hà Nội – Hà Giang chuyên nghiệp, uy tín. Tự hào là người bạn sát cánh đáng an toàn và đáng tin cậy của bà con gần xa khi đến với mảnh đất Hà Giang thương nhớ. Với những chuyến xe khởi hành hàng ngày, khung giờ khá linh động, hành khách khi dùng dịch vụ của nhà xe sẽ thuận tiện trong việc dữ thế chủ động sắp xếp việc làm để có chuyến đi bảo đảm an toàn và tự do nhất .
Với dàn xe giường nằm hạng sang 40 chỗ ( 2 tầng ). Được trang bị mạng lưới hệ thống máy điều hòa, phát sóng wifi tân tiến, TV, camera. đặc trưng của những loại ghế hoặc giường nằm đều là những mẫu tiên tiến và phát triển nhất sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái và dễ chịu và tự do, êm dịu trên từng chuyến tò mò .
Các dòng thiết bị trên xe luôn luôn được kiểm tra định kỳ, quét dọn liên tục nhằm mục đích cho xe luôn luôn sạch mới và quản trị tốt nhất. Khi dùng dịch vụ, hành khách sẽ được hỗ trợ khăn lạnh, nước uống trọn vẹn không lấy phí .
Bên cạnh đó, tại những trạm dừng chân của nhà xe, hành khách còn đc Giao hàng những bữa ăn ngon – sạch – và ngân sách rất hài hòa và hợp lý. Không chỉ chú trọng vào chất lượng cũng như thái độ ship hàng, xe Đăng Quang cũng luôn lắng nghe mọi quan điểm góp phần chân thành của quý hành khách .

Điểm xuất phát tại Hà Nội: Bến xe Gia Lâm, 132 Ngô Gia Khảm, Ngọc Lâm, Hà Nội.
Điểm đến tại Hà Giang: Bến xe Cầu Mè, Thôn Cầu Mè, Xã Phương Thiện, Hà Giang.
Giá vé: 200.000 đồng/vé.

Thời gian chuyển dời khoảng chừng 7 h – 8 h hoàn toàn có thể nhanh hoặc chậm do thực trạng giao thông vận tải hoặc thời tiết. Quý khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ tổng đài 1900575725 để được tương hỗ và biết được thời hạn xe chạy từ đó tìm cho mình một khung giờ tương thích nhất .
Địa Chỉ, số điện thoại thông minh xe Đăng Quang ( Hà Giang )
Nhà xe tương hỗ trung chuyển khi người mua đặt vé trước và có tương hỗ trung chuyển đón trả trong TT thành phố trọn vẹn không lấy phí. Trên xe còn có khăn lạnh và nước uống cho bạn bên trên suốt chặng đường chuyển dời. văn phòng Hà Giang : Bến xe Hà Giang, Thôn Cầu Mè, xã Phương Thiện, Hà Giang, Tỉnh Hà Giang .
Quý khách đặt vé trải qua cổng thông tin bán xe trực tuyến Dixere. vn 1 cách nhanh gọn. Khách hàng chỉ việc đưa mã số đặt vé cho nhân viên cấp dưới soát vé là bạn đã hoàn thành xong thủ tục lên xe nhanh gọn mà không cần chờ đón. Hành khách hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900575725 để đc tương hỗ .

Xe chạy Đồng Văn – Hà Giang

Xe khách Hà Giang Hà Nội Cầu Mè

Địa chỉ: Tổ 1, thôn Cầu Mè, xã Phương Thiện, TP. Hà Giang
Điện thoại liên hệ : 0915 448 933.

Xe khách Hà Giang Hà Nội A Sinh
Điện thoại liên hệ : 0984 520 371 .
Xe khách Hà Giang Hà Nội Trung Yến

Địa chỉ: Bến xe Hà Giang, đường 19/5, phường Nguyễn Trãi, Hà Giang
Điện thoại liên hệ : 0989 156 121.

Xe ghép Hà Nội – Hà Giang – Xe khách Ga

Xe Truly Hà Giang – Xe limousine Hà Giang

Xe Truly Ha GiangXe đi Hà Giang

Xe limousine Hà Giang

Với dòng xe Limousine 9 chỗ đẳng cấp và sang trọng, xe Truly đi Hà Giang trở thành một cái tên quen thuộc được nhiều hành khách trong và ngoài nước đáng tin cậy. Tuyến đường Thành Phố Hà Nội đi Hà Giang và ngược lại khá dài, nên việc chuyển dời luôn yên cầu hành khách phải ưu tiên lựa chọn dòng xe chất lượng cao để chuyến đi của mình được tự do nhất. Trong số nhiều nhà xe đang hoạt động giải trí, cái tên Truly Hà Giang vẫn được nhiều người sử dụng và không ngừng cải tổ chất lượng từng ngày .

Thông tin lịch trình nhà xe Truly Hà Giang:

Từ Hà Nội đến Hà Giang:

Điểm đón: Tại Hà Nội, xe có văn phòng tại Tòa FLC Complex 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

+ 36 Phạm Hùng( Tòa nhà FLC Complex).
+ Nhà hát lớn,
+ Sân bay Nội bài ( Sảnh nội địa, sảnh quốc tế).

Điểm trả xe khách Hà Giang Hà Nội: Tại Hà Giang, xe có văn phòng tại 168 Trần Hưng Đạo, Hà Giang, Tỉnh Hà Giang.

Giá vé : 300.000 VNĐ / Ghế .

Vote bài viết

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,