Thái Bình là một tỉnh đồng bằng nằm ở vùng châu thổ sông Hồng, nơi đây được bao bọc bởi bốn bề sông nước hữu tình, có ba mặt giáp sông, một mặt giáp biển và điều đặc biệt là nơi đây có một nguồn tài nguyên du lịch tự nhiên, du lịch nhân văn rất phong phú và đa dạng.

Nét đẹp về đêm của thành phố Thái Bình
Không những vậy, nơi đây còn được ca tụng là vùng địa linh nhân kiệt, hiện còn lưu giữ rất nhiều di tích lịch sử lịch sử dân tộc nổi tiếng mang ý nghĩa vương quốc như : khu di tích lịch sử nhà Trần, chùa Keo, nghệ thuật và thẩm mỹ hát chèo, múa rối nước, .. Những điều này đã tạo nên một tài nguyên du lịch rực rỡ, độc lạ và là điểm mạnh của du lịch Tỉnh Thái Bình .
Vẻ đẹp Chùa Keo - Thái Bình
Đã ghé đến nơi đây thì bạn sẽ không hề bỏ lỡ những món đậm chất dân dã nhưng lại vô cùng đậm đà và mê hoặc như gỏi nhệch, canh cá Quỳnh Côi, nem chạo Vị Thủy, bánh cáy làng Nguyễn, bánh gai Đại Đồng .

Cách Hà Nội Thủ Đô hà Nội hơn 100K m về phía Đông Đông Bắc, để chuyển dời đến Tỉnh Thái Bình bằng xe xe hơi hành khách sẽ phải mất thời hạn chuyển dời dự kiến khoảng chừng hơn 2 tiếng tùy vào từng cung đường khác nhau .

Nắm bắt được nhu cầu du lịch và di chuyển giữa hai địa điểm này ngày càng tăng cao nên hiện nay có rất nhiều nhà xe đã bắt đầu khai thác tuyến xe Hà Nội Thái Bình. Để giúp du khách có thể dễ dàng lựa chọn được hãng xe di chuyển chất lượng và giá cả hợp lý thì dưới đây vivutoday sẽ giới thiệu đến các bạn top danh sách 30 xe Limousine, xe khách Hà Nội đi Thái Bình uy tín nhất và đừng quên bình chọn nhà xe mà bạn yêu thích nhé.

Danh sách xe Limousine từ Hà Nội đi Thái Bình

1. Nhà xe Hoàng Đạt Limousine

Là hãng xe khách Hà Nội Thái Bình phục vụ hành khách với dòng xe Limousine 9 – 11 chỗ. Với chất lượng dịch vụ tốt và nội thất trong xe sang trọng thì khi lựa chọn Hoàng Đạt Limousine bạn sẽ có cảm giác giống như đang di chuyển bằng chuyên cơ đạt 5 sao ngay trên mặt đất.

Xe Hoàng Đạt Hà Nội đi Thái Bình

– Từ văn phòng Hà Nội xe sẽ bắt đầu lăn bánh vào lúc 05:30 ⇔ 19:30 (60 phút/chuyến), và chiều ngược lại xe Thái Bình đi Hà Nội sẽ xuất phát từ văn phòng Thái Bình lúc  04:00 ⇔ 20:00 (60 phút/chuyến), giá vé cho quý khách tham khảo là 130.000đ/vé. 

– Trên xe được trang bị rất đầy đủ nội thất bên trong da hạng sang, dàn âm thanh, tivi sony, mạng lưới hệ thống đèn led khung trời sao, rèm cửa được nhập khẩu từ Mỹ cùng với những tiện ích khác như : wifi, cổng USB, ổ cắm điện, .. Không những vậy nhà xe còn trang bị sẵn khăn lạnh và nước uống để ship hàng hành khách .

Trụ sở chính: Số 354 đường Trường Chinh, P. Khương Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội. 

2. Nhà xe X.E Việt Nam

X.E Việt Nam là đơn vị vận chuyển tuyến xe Thái Bình Hà Nội với dòng xe Limousine 9 chỗ đời mới đem đến cho hành khách một trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng. 

– Đón người mua ngày tại văn phòng Hà Nội trong khung thời hạn từ 06 : 40 ⇔ 20 : 40 ( 60 phút / chuyến ), chiều ngược lại xe Limousine Tỉnh Thái Bình Hà Nội sẽ khởi hành tại số 460 đường Lý Bôn lúc 08 : 30 ⇔ 20 : 30 ( 60 phút / chuyến ) .
Giá vé tìm hiểu thêm 135.000 đ / vé .
X.E Việt Nam - Xe Limousine Thái Bình

– Với ưu thế nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hành khách bằng xe Limousine, X.E Việt Nam hứa hẹn sẽ đem lại cho hành khách những trải nghiệm an toàn trên mọi nẻo đường.  Hệ thống ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp dễ dàng xoay và điều chỉnh độ ngả lưng và tích hợp chế độ massage chất lượng cao. Điều này sẽ giúp hành khách thoải mái hơn trong suốt cả chuyến đi.

Trụ sở chính: Số 10, Ngõ 15, đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. 

Muốn biết thêm thông tin đặt vé, tìm hiểu về lịch trình của xe, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 066 693 để được hỗ trợ hoặc có thể truy cập vào trang web vivutoday để chọn tuyến đường và click vào thanh công cụ “Đặt vé”.

3. Nhà xe Tuấn Anh Limousine

Một trong những hãng xe có tiếng chạy tuyến xe khách từ Hà Nội về Thái Bình, luôn nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo hành khách với xe Limousine ghế 11 chỗ.

– Hằng ngày đều có chuyến đi từ Big C Thăng Long vào khung thời hạn 06 : 40 – 16 : 10 – 16 : 25. Chiều ngược lại nhà xe sẽ đón khách tại thị xã Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình trong khung giờ 03 : 00 – 04 : 00 – 11 : 30 – 13 : 00. Giá vé tìm hiểu thêm cho chuyến đi này là 130.000 đ / vé .
Xe Vip Thái Bình - Tuấn Anh Limousine
– Không gian trên xe được phong cách thiết kế thoáng đãng và tự do, ghế được bọc da hạng sang và hoàn toàn có thể gập ngả ra sau tạo cảm xúc tự do giống như hành khách đang nghỉ ngơi tại nhà .

– Bên cạnh đó xe còn được trang bị đầy đủ cổng sạc USB, tivi, tủ lạnh, wifi, khăn lạnh, nước uống hệ thống âm thanh cao cấp. Trong suốt hành trình trên xe về Thái Bình Tuấn Anh Limousine cũng cam kết sẽ không nhồi nhét và không đón khách dọc đường. 

Trụ sở chính: Số 141A, đường Chu Văn An, P. Quang Trung, Thái Bình.

4. Nhà xe Vĩnh Thịnh

Doanh nghiệp Vĩnh Thịnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho hành khách khi có nhu cầu tìm tuyến xe Hà Nội Thái Bình. Với dòng xe Limousine 9 chỗ được cải tiến từ xe 16 chỗ nhằm đem đến cho người đi xe một không gian rộng rãi và thoáng mát.

Nhà xe Vĩnh Thịnh - Xe đưa đón tại nhà Thái Bình - Hà Nội
– Tại bãi đỗ xe Dịch Vọng xe khởi đầu lăn bánh trong khung giờ từ 05 : 30 ⇔ 17 : 30 ( 60 phút / chuyến ), tại văn phòng Tỉnh Thái Bình xe xuất bến trong khung thời hạn 05 : 10 ⇔ 19 : 10 ( 60 phút / chuyến ). Giá vé tìm hiểu thêm là 120.000 đ / vé .

– Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, Vĩnh Thịnh là nhà xe nhận được sự tin tưởng và đồng hành của rất nhiều hành khách. Trên xe được vệ sinh sạch sẽ, ghế được bọc da cao cấp và đầy đủ những thiết bị cần thiết như wifi miễn phí, khăn lạnh, nước uống,.. giúp cho khách hàng an tâm trong mọi nẻo đường. 

Trụ sở chính: Số 34 đường Lê Đại Hành, Tổ 14, P. Kỳ Bá, Thái Bình. 

5. Nhà xe Hà Hải Limousine

Là cái tên không còn quá xa lạ đối với những hành khách đi tuyến xe khách về Thái Bình. Với hệ thống xe Limousine 11 chỗ cao cấp trải dài trên những cung đường thì Hà Hải hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn cảm giác hài lòng khi di chuyển.

Xe Khách Hà Hải Limousine - Xe đưa đón tận nơi Hà Nội Thái Bình
– Những ưu điểm nổi trội của nhà xe này hoàn toàn có thể kế đến như luôn giữ đúng giá vé theo lao lý vào những đợt nghỉ lễ, tết, sự kiện, cùng sự tiện lợi ở trên xe như : mạng lưới hệ thống máy lạnh lạnh lẽo, wifi không lấy phí cực mạnh, mạng lưới hệ thống ghế bọc da hạng sang, .. Và đặc biệt quan trọng là sự ship hàng chuyên nghiệp tâm tâm của tài xế và nhân viên cấp dưới sẽ làm cho người mua tự do và thân mật khi đi xe .

– Tại văn phòng Giải Phóng xe bắt đầu khởi hành trong khung thời gian 06:10 ⇔ 19:10 (60 phút/chuyến), và chiều ngược lại xe đi Thái Bình –  Hà Nội sẽ xuất bến trong khung giờ từ 04:30 ⇔ 19:30 (60 phút/chuyến). Giá vé tham khảo cho chuyến đi này là 130.000đ/vé. 

Trụ sở chính: Số 169 phố Lê Lợi, P. Đề Thám, Thái Bình. 

6. Nhà xe Phiệt Học Limousine

Phiệt Học là nhà xe Limousine Hà Nội Thái Bình phục vụ khách hàng với dòng xe 11 chỗ đời mới có chất lượng dịch vụ vô cùng hoàn hảo. 

– Tại văn phòng Hà Nội sẽ có rất nhiều khung giờ khởi hành cho quý khách chọn là từ 05:00 ⇔ 20:00 (60 phút/chuyến). Với chiều ngược lại xe Limousine Thái Bình đi Hà Nội cũng khởi hành lúc 05:00 ⇔ 20:00 (60phút/chuyến). Giá vé tham khảo là 130.000đ/vé.

Xe Phiệt Học chuyên dòng xe Limousine đi Thái Bình
– Sang trọng và đẳng cấp và sang trọng chính là những điều mà hành khách cảm nhận được khi lựa chọn hãng xe này, với những trang thiết bị đủ như cổng sạc USB, tivi màn hình hiển thị led, dàn âm thanh hạng sang, rèm cửa chống nắng và chống bụi, khăn lạnh, nước uống. Và đặc biệt quan trọng là hàng loạt nội thất bên trong trên xe được phong cách thiết kế rất hài hòa tạo nên một khoảng trống tuyệt vời cho người mua .
– Thêm nữa, hãng cũng cam kết sẽ không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách, điều này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên tự do và dễ chịu và thoải mái hơn .

Trụ sở chính: 165 đường Trần Thái Tông, P. Tiền Phong, Thái Bình.

7. Nhà xe Giỏi Hoa

Là một trong những hãng xe Limousine 9 chỗ cao cấp xuất phát từ Hà Hội đi Thái Bình, Giỏi Hoa đã trở thành nhà xe có nhiều lựa chọn và đồng hành nhất hiện nay.

– Xe xuất phát từ văn phòng Hà Nội lúc 04 : 00 ⇔ 19 : 00 ( 60 phút / chuyến ), tại thị xã Diêm Điền xe cũng khởi hành vào khung giờ từ 04 : 00 ⇔ 19 : 00 ( 60 phút / chuyến ) .
Giá vé tìm hiểu thêm là 130.000 đ / vé .
Giỏi Hoa - Xe đón khách tại nhà từ Hà Nội về Thái Bình
– Hiểu được tâm ý của những người đi xe thường bị say xe do mùi trên xe hơi, đơn vị chức năng luân chuyển này đã rất chú trọng vào việc giữ gìn vệ sinh thật sạch và khoảng trống thoáng mát. Thường xuyên sắp xếp đội ngũ nhân viên cấp dưới quét dọn vệ sinh, khử mùi, nhờ vậy mà người mua luôn cảm thấy tự do và thoải mái và dễ chịu khi vận động và di chuyển tại đây .
– Không những vậy, mạng lưới hệ thống xe cũng được trang bị thêm bộ phận chống sốc, phối hợp với tay lái giàu kinh nghiệm tay nghề của những bác tài nên xe luôn chạy rất êm và mượt trong suốt chặng đường dài .

Trụ sở chính: Xã Thụy Phúc, H. Thái Thụy, Thái Bình 

Xe khách Hà Nội đi Quỳnh Côi  – Thái Bình

8. Nhà xe Chuyên Nhiệm

Là một trong những doanh nghiệp có tuyến xe khách Hà Nội Quỳnh Côi – Thái Bình. Nhà xe luôn chú tâm vào chất lượng của xe cộ và chất lượng hành trình để đem lại cho khách hàng một chuyến đi thật vui vẻ. 

– Đón khách bằng xe ghế ngồi 47 chỗ với giá vé 80.000đ/vé, khởi hành tại bến xe Yên Nghĩa trong khoảng thời gian 13:00 – 14:00, chiều ngược lại xe sẽ đón khách tại thị trấn Quỳnh Côi lúc 06:00 – 07:00. 

Chuyên Nhiệm - Xe khách Thái Bình về Hà Nội
– Để bảo vệ sự bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người mua, trước khi khởi hành xe luôn được kiểm tra kỹ thuật thông số kỹ thuật liên tục. Bên cạnh đó nhà xe cũng cam kết sẽ không tăng giá vé trong những dịp lễ, tết, không bắt khách dọc đường và tuân thủ đúng luật lệ bảo đảm an toàn giao thông vận tải .

Trụ sở chính: Thị trấn Quỳnh Côi, H. Quỳnh Phụ, Thái Bình

9. Nhà xe Đình Văn

Chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe ghế ngồi 45 chỗ trên tuyến đường từ Hà Nội về Thái Bình và ngược lại. 

– Tại bến xe Giáp Bát xe xuất bến vào các khung thời gian 10:20 – 13:50 – 16:20 – 17:10, chiều ngược lại tại Thái Bình xe xuất phát tại bến Nam Trung vào các khung giờ 06:20 – 07:00 – 13:20 – 13:50. Giá vé tham khảo là 80.000đ/vé.

Đình Văn - Xe Hà Nội đi Thái Bình

– Với thiết kế rộng rãi và thoáng mát, khi lựa chọn xe Đình Văn khách hàng sẽ có một trải nghiệm vô cùng hài lòng. Cùng với đó là đội ngũ bác tài và nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và dàn nội thất trên xe đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách trong suốt hành trình.

Trụ sở chính: Xã Nam Trung, H. Tiền Hải, Thái Bình.

10. Nhà xe Phúc Sang

– Phục vụ khách hàng với tuyến xe khách từ Hà Nội đi Quỳnh Côi bằng loại xe ghế ngồi 45 chỗ, Phúc Sang thật sự là một trong những xe đi Thái Bình chất lượng cao, giá vé rẻ nhất hiện nay.   

Xe khách Phúc Sang - Xe đi Quỳnh Côi

– Đón khách hàng ngày tại bến xe Sơn Tây trong khung thời gian từ 07:35 – 17:00, chiều ngược lại tại thị trấn Quỳnh Côi xe khách Thái Bình Hà Nội sẽ khởi hành lúc 04:00 – 13:00. Giá vé tham khảo là 120.000đ/vé. Để lựa chọn được vị trí ghế ngồi ưng ý hành khách hãy nhanh chóng liên hệ với nhà xe để được đặt vé ngay nhé. 

Trụ sở chính: Khu 3, Thị trấn Quỳnh Côi, Thái Bình. 

Xe khách từ Hà Nội đi Diêm Điền – Thái Bình

11. Nhà xe Đức Trưởng

Hiện nay nhu cầu của hành khách đi từ Hà Nội đến Diêm Điền – Thái Bình ngày càng tăng cao, cùng với đó là lượng xe chạy tuyến này cũng gia tăng đáng kể từ đó việc lựa chọn một nhà xe uy tín chất lượng là điều không hề dễ dàng. 

Đức Trưởng - Xe đi Diêm Điền từ Hà Nội

– Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải xe Đức Trưởng là một gợi ý hoàn hảo mà hành khách không nên bỏ qua. 

– Đây là một hãng xe uy tín, có đội ngũ nhân viên cấp dưới tận tâm, tài xế có nghĩa vụ và trách nhiệm với việc làm. Xe đi nhanh đến nơi bảo đảm an toàn mà giá vé bình ổn, không đổi khác dù vào dịp lễ tết .

– Đón khách trên tuyến xe khách Hà Nội Diêm Điền bằng xe giường nằm 40 chỗ đời mới. Hằng ngày tại bến xe Mỹ Đình sẽ xuất bến trong khung giờ 06:15 – 07:30 – 09:00, xe quay đầu lại tại thị trấn Diêm Điền trong các khung giờ 05:30 – 08:20 – 09:00. Giá vé tham khảo là 100.000đ/vé.

Trụ sở chính: Thôn Bao Hàm, X. Thụy Hà, H. Thái Thụy, Thái Bình.

12. Nhà xe Tôn Thắng

Tôn Thắng là cái tên vàng trong làng xe khách Hà Nội đi Diêm Điền. Trên xe có lắp đặt hệ thống điều hòa, wifi phát cực mạnh, hệ thống âm thanh sống động tạo nên một không gian giải trí tuyệt vời cho khách hàng trên chuyến đi dài.

Xe Tôn Thắng đi Diêm Điền từ Hà Nội

Tại bến xe Giáp Bát sẽ có chuyến xe ghế ngồi 45 chỗ đi vào lúc 08:15, chiều ngược lại tại thị trấn Diêm Điền xe sẽ xuất phát đi vào lúc 08:00. Giá vé cho khách hàng tham khảo tại mỗi văn phòng là 120.000đ/vé.

Trụ sở chính: Ngõ 12, đường Hai Bà Trưng, tổ 16, P. Lê Hồng Phong, Thái Bình.

Xe từ Sân Bay nội bài đi Thái Bình

13. Nhà xe Hà Nội Limo

Hà Nội Limo là một hãng xe khách chạy tuyến xe từ Nội Bài về Thái Bình sang trọng bậc nhất với thiết kế Limousine chỉ với 9 – 11 chỗ ngồi.

– Tại sân bay Nội Bài xe lăn bánh vào khung thời gian từ 06:00 đến 20:00 với tần suất cứ 2 giờ khởi hành một chuyến, còn từ bến xe Thái Bình về sẽ xuất phát vào khung giờ từ 05:30 đến 20:30 và cũng cách 2 giờ chạy một chuyến. Giá vé tham khảo 200.000đ/vé.

– Tiện ích của xe Hà Nội Limo phải kể đến đó là: Ghế được bọc da cao cấp, wifi miễn phí trên xe cực mạnh, nước uống, khăn ướt, không những vậy trên xe còn được trang bị thiết bị cảnh bảo nguy hiểm để hành khách có được một chuyến đi an toàn và thoải mái. Đội ngũ nhân viên của nhà xe phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

Có trụ sở tại: Tòa nhà D’office 407 Thành Thái, tổ 28, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. 

14. Nhà xe Sao Vàng (Thái Bình)

Sao Vàng là một công ty vận chuyển có tuyến xe khách đi từ Hà Nội đến Thái Bình bằng dòng xe giường nằm 38 chỗ. Tại ngã tư Nội Bài hành khách sẽ khởi hành vào lúc 14:00 – 21:00, và từ văn Phòng Thái Bình sẽ đi vào 06:45 – 17:30, giá vé tham khảo là 120.000đ/vé. 

Xe Sao Vàng đi Thái Bình

– Tuy là dòng xe khách giường nằm nhưng trên xe khá đầy đủ tiện ích như: Wifi, tivi, hệ thống âm thanh cao cấp, rèm che tiêu chuẩn, ghế ngả co duỗi thoải mái. Đồng thời đơn vị vận chuyển Sao Vàng còn phục vụ đầy đủ khăn lạnh, nước uống để đem lại hành trình thoải mái nhất.

Trụ sở chính: Số 789 đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Tuyến xe Hà Nội đi Thái Bình

15. Nhà xe Hải Âu

Nhà xe Hải Âu là đơn vị vận chuyển hành khách tuyến Hà Nội – Thái Bình bằng loại xe ghế ngồi 45 chỗ tiện nghi, nhỏ gọn và đầy đủ tiện ích như: hệ thống điều hòa mát rượi, rèm che tiêu chuẩn, ghế ngả thoải mái. Trên xe cũng được trang bị sẵn khăn lạnh, nước uống để phục vụ hành khách trên chuyến đường dài.

Hải Âu - Xe khách Thái Bình

– Mỗi ngày đều có chuyến khởi hành từ bến xe Gia Lâm Hà Nội vào lúc 06:00 ⇔ 08:30 (30 phút/chuyến), và từ bến xe Thái Bình xuất phát đi ngược lại sẽ khởi hành sớm hơn vào lúc 05:20 ⇔ 17:30 (30 phút/chuyến). 

– Với tần suất hoạt động liên tục nên rất thuận tiện để hành khách lựa chọn khung giờ đi phù hợp nhất. Giá vé xe Hà Nội Thái Bình tham khảo 100.000đ/vé. 

Trụ sở chính: 602 Phạm Văn Đồng, P. Hải Thành, Q. Kim Dương, Hải Phòng. 

16. Nhà xe 17 PLUS

17 PLUS là một trong những hãng xe khách chạy tuyến xe chất lượng cao Thái Bình đi Hà Nội bằng dòng xe ghế ngồi 16 chỗ. Nhà xe này được nhiều hành khách lựa chọn bởi chuyên nghiệp và tận tâm trong cách thức làm việc. 

17 Plus - Xe Limousine Hà Nội Thái Bình
– Tại văn phòng Hà Nội sẽ xuất phát trong khung giờ 06 : 00 – 19 : 00, chiều ngược lại tại văn phòng Tỉnh Thái Bình xe đi vào lúc 05 : 00 – 19 : 00. Giá vé xe về Tỉnh Thái Bình khoảng chừng 85.000 đ / vé .
– Ghế ngồi đời mới được trang bị khá đầy đủ nội thất bên trong tiện lợi sang trọng và quý phái, có khăn lạnh, wifi vận tốc cao không lấy phí, máy lạnh, nước uống, … Không gian trên xe luôn được vệ sinh thật sạch để đem đến cho hành khách những thưởng thức tự do nhất .

Trụ sở chính: Số 126, đường Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

17. Nhà xe Bus Star

Bus Star là một cái tên khá nổi tiếng khi nhắc đến tuyến xe đi Hà Nội Thái Bình, chuyên phục vụ hành khách xe ghế ngồi 16 chỗ đời mới nhất với không gian xe sạch sẽ và thoáng mát.

Xe chất lượng cao Bus Satar đi thái Bình

– Xe khách từ Hà Nội đi Thái Bình sẽ khởi hành tại văn phòng Hà Nội với nhiều khung giờ từ 06:00 ⇔ 11:00 (60 phút/chuyến), chiều đi ngược lại từ bến xe Hoàng Gia P. Tiền Phong xe cũng xuất bến cùng khung giờ lúc 06:00 ⇔ 17:30 (60 phút/chuyến). Giá vé xe đi Thái Bình tham khảo: 120.000đ/vé.

– Khoảng cách giữa các ghế ngồi trong xe rộng rãi để hành khách có chặng đường di chuyển thoải mái. Đơn vị vận chuyển Bus Star cũng cam kết sẽ không có tình trạng bắt khách dọc đường, nhồi nhét hay chèn ép giá.

Trụ sở chính: Số 07 đường Trần Bình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

18. Nhà xe Chi Đào

Chi Đào là một trong hãng xe có tên tuổi và được rất nhiều người biết đến, chuyên khai thác tuyến xe Thái Bình đi Hà Nội bằng dòng xe ghế ngồi 28 chỗ với giá vé hợp lý chỉ 80.000đ/ vé.

Chi Đào - Xe khách đi từ Hà Nội đến Thái Bình

– Xe xuất bến Mỹ Đình trong các khung giờ 10:20 – 17:45 và đón hành khách tại bến xe Kiến Xương lúc 06:20 – 14:15. Khoảng thời gian di chuyển dự kiến cho chuyến đi này là 02 giờ 30 phút. 

– Kích thước ghế ngồi lớn, từng vị trí được sắp xếp khoa học tạo khoảng trống rộng thoáng và lối đi lên xuống tiện cho khách hơn cùng rèm che có tính năng chống sáng cực tốt .

Địa chỉ tại: Xã Bình Minh, huyện Kiến Xương, Thái Bình.

19. Nhà xe Quang Dương

Quang Dương là một trong những nhà xe về thành phố Thái Bình xuất phát từ Hà Nội. Đây là một hãng xe khách uy tín hoạt động lâu năm nay, với dòng xe ghế ngồi 45 chỗ hành khách sẽ có một chuyến đi vô cùng hài lòng với mức giá vé chỉ 70.000đ/vé.

Hà Nội đi Thái Bình - Xe Quang Dương
– Tại bến xe Giáp Bát xuất bến lúc 12 : 25, chiều ngược lại tại thị xã Diêm Điền xe khởi đầu khởi hành lúc 14 : 55 .
– Chỉ có một khung giờ cố định và thắt chặt trong ngày và mong ước đem lại cho hành khách những thưởng thức hài lòng nhất nên đơn vị chức năng luân chuyển này đã trang bị cho xe những trang thiết bị thiết yếu như thể : Ghế đệm êm, rèm che nắng tối màu, tiêu chuẩn, cản sáng, cổng sạc USB, wifi cực mạnh, sàn xe chống trượt giúp chuyển dời thuận tiện hơn .

Trụ sở chính: Xóm 7, X. Thụy Hà, H. Thái Thụy, Thái Bình.

20. Nhà xe Đức Nghĩa

– Là đơn vị có tiếng trong ngành vận chuyển chạy tuyến Hà Nội – Thái Bình đã và đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều người. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng trong suốt chặng đường di chuyển. 

Xe Đức Nghĩa đi Thái Bình từ Hà Nội

– Tại bến Mỹ Đình xe bắt đầu khởi hành lúc 10:00 và đón khách ở bến xe Thái Bình sớm hơn lúc 05:50, Giá vé xe khoảng 80.000đ/vé.

– Về ưu điểm nổi trội có thể thấy đây là tuyến xe khách cố định, lâu năm nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Dòng xe 28 chỗ có không gian trên xe thoáng mát, sạch sẽ, các bác tài quen đường, chuyên nghiệp, thân thiện sẽ cùng bạn đồng hành trên tuyến đường đầy thú vị và thoải mái nhất.

Có trụ sở chính tại: ĐT 223, P. Bồ Xuyên, Thái Bình.

21. Nhà xe Đức Vịnh

– Do nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao mà hiện nay xe Đức Vịnh đã và đang cung cấp dịch vụ vận chuyển khách và đang khai thác tuyến xe khách Hà Nội đi Thái Bình bằng dòng xe ghế ngồi 28 chỗ. Hằng ngày tại bến xe Giáp Bát xe bắt đầu đón khách lúc 11:00 và bến xe Thái Bình sẽ xuất bến trễ hơn lúc 13:30. 

Khoảng 70.000 đ / vé là giá vé xe khách Tỉnh Thái Bình .
Xe Đức Vịnh từ Giáp Bát đi Thái Bình
– Đây là một trong những hãng xe hoàn toàn có thể phân phối được những nhu yếu khắc nghiệt của hành khách gồm có sự nguyên tắc trong giờ đón, lái xe bảo đảm an toàn, nhanh gọn, thuận tiện, thật sạch và Ngân sách chi tiêu phải chăng .

Trụ sở chính: Phường Đề Thám, Thái Bình. 

22. Nhà xe Ngân Sơn

– Hoạt động dựa trên phương châm “Về Thái Bình – Về với sự tận hưởng”. Chính vì vậy, đơn vị vận chuyển Ngân Sơn luôn cố gắng để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên mỗi chuyến xe khách Thái Bình Hà Nội.   

Xe Ngân Sơn đi Thái Bình từ bến Mỹ Đình

– Từ bến xe Mỹ Đình bắt đầu lăn bánh vào lúc 07:30 và chiều ngược lại tại bến xe Thái Bình sẽ xuất phát lúc 08:45 – 14:15, giá vé cho quý khách tham khảo là 70.000đ/vé. 

Hãng xe Ngân Sơn cam kết sẽ không có tình trạng nhồi nhét, chở khách quá tải, trong suốt hành trình mỗi người một ghế ngồi riêng, giá cả hợp lý. Trên chiếc xe ghế ngồi 29 chỗ được trang bị đầy đủ tiện nghi nên nhà xe này luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu trong mỗi chuyến đi của mình.

Trụ sở Thái Bình: Chợ Đình, xóm 7 Nam Cao, H. Kiến Xương.

23. Nhà xe Hồng Phong

Chuyên chạy tuyến xe khách từ Hà Nội đi Thái Bình, cùng đội ngũ lái xe – phụ xe có chuyên môn, kinh nghiệm, giờ chạy cố định tiện cho khách thu xếp công việc.

– Với nhiều chuyến xe chạy trong ngày, tại bến xe Mỹ Đình xuất bến lúc 13:15, chiều ngược lại tại bến xe Chợ Lục xe có giờ xuất bến là 06:30. Giá vé tham khảo cho chuyến xe là 80.000đ/vé. 

Hồng Phong - Xe khách Hà Nội Thái Bình

– Cùng với hệ thống xe 28 chỗ ngồi chất lượng cao, luôn chú trọng đầu tư với nhiều tiện ích hiện đại: ghế được lót nệm dày, êm ái, có thể điều chỉnh phù hợp với người dùng, rèm cửa chất lượng cao, trang bị hệ thống giảm xóc cao khi đi qua các địa hình. 

– Bên cạnh đó, nhà xe này cũng cam kết chạy đúng lộ trình và bán đúng giá vé đã niêm yết, cam kết không tăng giá vé, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường .

Trụ sở tại Thái Bình: Xã Thái Thịnh thuộc huyện Thái Thụy.

24. Nhà xe Đức Thịnh – Thái Bình

– Với đội ngũ lái xe, phụ xe có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề, cùng thái độ ship hàng niềm nở luôn đặt sự bảo đảm an toàn của khách lên số 1 .

Xe khách Đức Thịnh có dàn xe ghế ngồi 30 chỗ chất lượng cao chuyên khai thác tuyến xe khách Hà Nội đi Thái Bình

– Tại bến xe Giáp Bát đón khách trong khung giờ 08:00 – 16:20, chiều ngược lại tại bến xe Tiền Hải xuất phát sớm hơn vào lúc 05:55. Giá vé tham khảo là 100.000đ/vé. 

Đức Thịnh - Xe khách từ Hà Nội đến Thái Bình

– Với cam kết đón trả khách đúng địa điểm, ra vào bến đúng giờ, đơn vị vận chuyển Đức Thịnh đã mang đến cho hành khách sự an tâm và hài lòng trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, trước khi xuất bến xe luôn được bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ đảm bảo sự an toàn, sạch sẽ.

Trụ sở chính: Số 440 phố Lý Bôn, P. Đề Thám, Thái Bình.

25. Nhà xe Mai Tuyến

– Là hãng xe chuyên tuyến xe Hà Nội đi Thái Bình bằng loại xe ghế ngồi 35 chỗ, đồng hành là lái xe, phụ xe có kinh nghiệm, luôn tôn trọng và thân thiện mang đến sự an tâm và hài lòng.

Mai Tuyến - Xe đi Hà Nội

– Tại Hà Nội từ bến xe Mỹ Đình đi xe xuất bến lúc 13:15, với chiều ngược lại xe khách Thái Bình đi Hà Nội xe xuất bến sớm hơn lúc 08:00. Giá vé tham khảo cho chuyến xe từ Hà Nội là 85.000đ/vé.

– Để có thể phục vụ khách một cách tốt nhất, xe khách Mai Tuyến luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp để nâng cao chất lượng chuyến xe, hướng đến xây dựng đơn vị vận tải hành khách uy tín ,chuyên nghiệp trên thị trường vận tải. 

Địa chỉ trụ sở tại Thái Bình: Thôn Song Thủy, X. Vũ Tiến, H. Vũ Thư.

26. Nhà xe Đức Long

Hiện là một trong những đơn vị vận tải hành khách chuyên chạy tuyến xe khách đi Thái Bình từ Hà Nội bằng dòng xe ghế ngồi 35 chỗ

Xe Đức Long đi Thái Bình từ bến Mỹ Đình

– Tại bến Mỹ Đình xe khởi hành lúc 14:50 và tại bến xe Đông Hưng xe xuất bến vào lúc 11:00.

Giá vé tìm hiểu thêm : 70.000 đ / vé .

– Có đội ngũ tài xế, nhân viên nhiều kinh nghiệm, thái độ phục vụ tốt, xe khách Đức Long đang ngày càng nhận được được sự tin tưởng và đồng hành của nhiều khách. Đặc biệt, hãng xe này cũng luôn chú trọng thực hiện các quy định của bến bãi, ra vào bến đúng giờ, đón trả khách theo quy định. 

Trụ sở chính: Quốc lộ 10, X. Đông Hợp, TT. Đông Hưng, Thái Bình.

27. Nhà xe Hồng Tuấn

Là nhà xe uy tín tại Thái Bình, chuyên chạy tuyến xe khách từ Hà Nội đi Thái Bình, luôn mang đến cho khách sự lựa chọn an toàn và tin cậy.  

Xe Hồng Tuấn chuyên tuyến Hà Nội đến Thái Bình

– Đón khách bằng dòng xe ghế ngồi 45 chỗ chất lượng cao, xe rộng thoáng và luôn được chú trọng bảo dưỡng để mang đến sự an toàn và thoải mái trong suốt hành trình.

– Tại bến xe Mỹ Đình xe đón khách vào lúc 12:00, tại bến xe Chợ Lục xuất bến sớm hơn lúc 05:00. Giá vé xe tham khảo là 80.000đ/vé.

Trụ sở tại tỉnh Tỉnh Thái Bình : Xã Thái Xuyên, Huyện Thái Thụy .

28. Nhà xe Khiên Nguyệt

– Chuyên vận chuyển khách theo tuyến xe khách Hà Nội đến Thái Bình bằng xe giường 40 chỗ, đây là nhà xe uy tín được nhiều hành khách tin chọn khi có lịch trình di chuyển hay cần gửi hàng hóa. 

Khiên Nguyệt - Xe khách chạy tuyến Hà Nội Thái Bình

– Hằng ngày sẽ có chuyến xe khởi hành tại bến Mỹ Đình Hà Nội lúc 12:45 và từ bến xe Thái Bình đi lúc 12:00. Giá vé khoảng 80.000đ/vé.

– Với tiêu chuẩn Giao hàng hành khách trên mọi nẻo đường và nhà xe luôn chú trọng đến việc bảo trì xe định kỳ bảo vệ sự bảo đảm an toàn .

Trụ sở nhà xe tại Thái Bình: Xã Nam Hải, huyện Tiền Hải.

29. Nhà xe Trung Sơn

– Để đặt xe khách Thái Bình Hà Nội và ngược lại bằng dòng xe giường nằm 40 chỗ hành khách có thể tìm đến hãng xe lớn và uy tín như Trung Sơn

– Tại bến xe Mỹ Đình xe bắt đầu khởi hành vào lúc 08:45. Chiều đi từ bến xe Thái Bình sẽ khởi hành lúc 10:00 – 16:00. 

Giá vé xe khách khoảng chừng 80.000 đ / vé .
Xe Trung Sơn xuất bến Mỹ Đình đi Thái Bình
– Sở hữu loại xe đời mới nhất, trước khi xuất bến xe luôn được bảo trì, bảo vệ mang đến cho những vị khách yêu quý hành trình dài bảo đảm an toàn. Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe, phụ xe và mạng lưới hệ thống bán vé chuyên nghiệp là điểm cộng của nhà xe .

Hiện có địa chỉ ở Thái Bình: Số 12 đường Lý Bôn, P. Tiền Phong, H. Vũ Thư.

30. Nhà xe Thản Huệ

Chuyên khai thác tuyến xe khách đi Thái Bình từ Hà Nội bằng dòng xe 40 chỗ giường nằm. Đây là hãng xe khách uy tín, chất lượng cao, cũng là sự lựa chọn hàng đầu của người đi xe khi có nhu cầu di chuyển. 

Xe khách Thản Huệ

– Bến xe Mỹ Đình xe khởi hành lúc 07:10 và bến xe Tiền Hải xuất bến 13:10. Vé xe khách khoảng 80.000đ/vé.

– Ngoài những cơ sở vật chất tiện ích như có tivi, wifi cực mạnh, nước uống, khăn lạnh, giường êm thì nhà xe cũng cam kết đảm bảo đón đúng bến, chạy đúng lộ trình, bán đúng giá niêm yết và giữ đúng vị trí đã đặt vé.

Trụ sở chính: P. Mỹ Đình, Hà Nội. 

Trên đây là tổng hợp Top danh sách 30 xe Limousine, xe giường nằm tuyến Hà Nội đi Thái Bình uy tín và chất lượng của website vivutoday, hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin cần thiết và lựa chọn hãng xe cho chuyến xe sắp tới rồi đúng không nào. 

Để có thông tin đầy đủ nhất bạn có thể truy cập vào trang web vivutoday.com hoặc có thể kết nối với chúng tôi qua tổng đài hotline 1900 066 693 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn nhé. 

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link 6686 bet, Link 6686 me, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link truc tiep bong da hom nay, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,