Bạn đang khám phá du lịch tại vùng đất Ninh Thuận? Bạn không muốn lựa chọn tự mình tìm đường đi mà mong muốn lựa chọn đi lại bằng taxi quốc tế Ninh Thuận. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn top 10 các hãng taxi quốc tế tại Ninh Thuận các để bạn có thể tham khảo.

Hãng xe taxi Mai Linh

taxi quốc tế ninh thuận

Là một trong những hãng taxi có tuổi đời truyền kiếp bậc nhất trong những hãng taxi, Mai Linh Group – tập đoàn lớn này có khởi điểm là Công ty Vận tải và Du lịch Mai Linh, được xây dựng vào năm 1993. Tính đến lúc bấy giờ hãng taxi Mai Linh đã có hàng trăm đầu xe phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Ninh Thuận .

Tại hãng taxi Mai Linh Ninh Thuận này, bạn có thể gọi xe 24/7 thông qua tổng đài 1055. Khi lựa chọn hãng taxi Mai Linh bạn sẽ được áp dụng nhiều ưu đãi khác nhau ở từng thời điểm khác nhau, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và chu đáo, đặc biệt không tăng giá giờ cao điểm.

Số điện thoại thông minh đặt xe : 0259 389 8989

Hãng xe taxi Phan Rang 

Hãng taxi Phan Rang là một trong những hãng không còn lạ lẫm so với người dân thành phố Phan Rang. Hãng xe này có tới hàng trăm đầu xe với vừa đủ những loại xe từ 4 chỗ đến 7 chỗ, bạn chỉ cần gọi tới tổng đài hãng xe, chỉ trong 5-10 phút taxi sẽ xuất hiện ngay để đón bạn. Nhân viên lái xe nhiệt tình, chu đáo, quen thuộc những tuyến đường Phan Rang sẽ đưa đón bạn đến đúng điểm, thậm chí còn hoàn toàn có thể tư vấn cho bạn những điểm đến du lịch mê hoặc, những khu vực ẩm thực ăn uống nổi tiếng trong khu vực này. Ngoài ra, ngân sách thuê taxi khá hài hòa và hợp lý, giá công khai minh bạch niêm yết nên bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm .
Số điện thoại thông minh đặt xe : 0259 3 62 62 62

Hãng xe Asia Taxi 

taxi quốc tế ninh thuận

Đã xuất hiện tại nhiều tỉnh, thành phố trong đó cũng xuất hiện tại Ninh Thuận, đây là hãng taxi được nhìn nhận khá cao bởi sự nhanh gọn, xe được vệ sinh thật sạch, êm ái ; tài xế lái xe nhã nhặn, chuyên nghiệp, coi trọng sự bảo đảm an toàn của hành khách là trên hết. Ngoài ra, ngân sách dịch vụ xe taxi được niêm yết công khai minh bạch nên bạn sẽ không cần lo về giá .
Số điện thoại cảm ứng đặt xe : 0259 35 35 35 35

Hãng xe taxi Ngọc Hoa 

Ngọc Hoa cũng là một sự lựa chọn tốt cho bạn khi đang có nhu cầu tìm xe taxi quốc tế Ninh Thuận. Với phương châm đặt chất lượng và sự an toàn của hành khách lên hàng đầu, hãng taxi Ngọc Hoa luôn luôn nỗ lực làm mới, nâng cấp dịch vụ vận tải hành khách với giá cả hợp lý nhất. Hàng trăm đầu xe Ngọc Hoa được bảo dưỡng định kỳ thường xuyên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Số điện thoại cảm ứng đặt xe : 0259 83 83 83 83

Hãng xe taxi Quốc Tế 

taxi quốc tế ninh thuận

Hãng taxi Quốc Tế là sự ưu tiên lựa chọn số 1 nếu như bạn muốn vận động và di chuyển bằng taxi khắp thành phố Phan Rang, đến những điểm du lịch nổi tiếng hoặc cần vận động và di chuyển với xe taxi đường dài. Hãng xe này cam kết không tăng giá dù ngày lễ tết, đưa và đón khách nhiệt tình, chu đáo .

Số điện thoại đặt xe: 02593 52 52 52

Hãng xe taxi Sao Đỏ 

taxi quốc tế ninh thuận

Taxi Sao Đỏ với mục tiêu ship hàng tận tình, chu đáo, lịch sự và trang nhã, tận tâm, mỗi hành khách khi lựa chọn hãng taxi Sao đỏ đều vô cùng hài lòng bởi đội ngũ lái xe được huấn luyện và đào tạo kỹ năng và kiến thức lái xe bảo đảm an toàn với giá cước rẻ. Trên xe có khá đầy đủ thiết bị như wifi, điều hòa nhiệt độ … để ship hàng hành khách .
Số điện thoại thông minh đặt xe : 0965 22 77 66

Hãng xe taxi Hoàng Lâm 

Là một trong những hãng taxi sử dụng dòng xe 5 chỗ Volkswagen Polo nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đã được kiểm định đàng hoàng. Ngoài ra, hãng xe Hoàng Lâm còn có loại xe taxi 7 chỗ Toyota Innova đời mới tân tiến và tiện lợi với hàng trăm xe phủ khắp Ninh Thuận, bạn chỉ cần gọi điện thoại cảm ứng, taxi Hoàng Lâm sẽ đến đón bạn ngay lập tức .
Số điện thoại thông minh đặt xe : 0259 3979 555

Hãng xe taxi Ninh Thuận 

Là một trong những hãng taxi đã quá quen thuộc với người mua tại Ninh Thuận với giá tiền hài hòa và hợp lý, phong thái thao tác chuyên nghiệp – nhã nhặn với hành khách. Đội ngũ tài xế và lái xe đã quá quen thuộc với từng con phố Phan Rang Ninh Thuận nên bạn chỉ cần nói khu vực cần đến, tài xế sẽ đưa bạn đến đúng nơi bằng con đường nhanh nhất, tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn nhất hoàn toàn có thể .
Số điện thoại cảm ứng đặt xe : 098 300 11 55

Hãng xe Sun taxi 

taxi quốc tế ninh thuận

Được biết với tên Sun taxi một trong hãng xe taxi tại Ninh Thuận uy tín trong tỉnh nói chung và tại thành phố Phan Rang nói riêng. Hiện nay hãng xe có lẽ rằng đã quá quen thuộc so với người dân nơi đây. Trong thời hạn ngắn bạn hoàn toàn có thể gọi ngay cho mình một chiếc taxi vì Sun taxi có tầm hoạt động giải trí rộng khắp toàn thành phố. Tài xế nhiệt tình, nhanh gọn và tận tâm với mọi người mua người mua khi thao tác .
Điện thoại liên hệ : 0259 3 85 85 85

Hãng taxi Gia Đình 

Một số tổng đài taxi hot tại Phan Rang, Ninh Thuận là taxi Gia Đình. Hãng xe taxi có số lượng đầu xe nhiều và quy mô bao phủ toàn thành phố. Được khách hàng trong khu vực đánh giá chất lượng khá tốt so với các hãng xe taxi thông thường khác. Lái xe có trình độ tay nghề cao trong di chuyển bảo vệ an toàn hành khách, làm việc nhiệt tình và hăng hái.

Địa chỉ nhà xe : 21 đường Thống Nhất, Q. Đài Sơn, thành phố Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
Điện thoại : 0785 677 479

Trên đây là các hãng taxi quốc tế Ninh Thuận uy tín được chúng tôi chọn lọc nhằm giúp các bạn có một chuyến đi du lịch Ninh Thuận tiện lợi nhất. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin kiến thức bổ ích của chúng tôi trong các bài viết tiếp theo nhé!

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,