Lào Cai là một điểm du lịch thu hút nhất nhì cả nước. Do đó, các tuyến xe khách Quảng Ninh Sapa Lào Cai cũng rất phổ biến, được nhiều người tìm kiếm nhất nhì đầu năm 2022. Để giúp mọi người có thể có được những hành trình đáng nhớ thì trong bài viết này, MotorTrip xin gửi đến quý độc giả TOP 7 nhà xe uy tin và chất lượng bậc nhất trên tuyến đường này.

Xe khách Quảng Ninh Sapa Lào Cai

Thông tin chung về tuyến xe khách Quảng Ninh Sapa Lào Cai

  • Khoảng cách quãng đường Quảng Ninh Lào Cai: 400km
  • Chuyến sớm nhất / muộn nhất: 17h15 / 19h00
  • Thời gian di chuyển: 7 tiếng 30 phút
  • Giá vé trung bình: 400.000đ – 450.000đ
  • Điểm đón khách: Bến xe Bãi Cháy, Bến xe trung tâm thị xã Cẩm Phả, Bến xe Móng Cái, Bãi Cháy, Cổng Bến xe Bãi Cháy, Bến xe Cái Rồng, Ngã ba cứu hỏa Quảng Ninh
  • Điểm trả khách: Bến xe Lào Cai, Bến xe Sapa, Bến xe Trung tâm Lào Cai
  • Loại xe: xe giường nằm, xe limousine

Xe khách Quảng Ninh Sapa Lào Cai

TOP 7 xe khách Quảng Ninh Sapa Lào Cai uy tín nhất

Các xe khách Quảng Ninh – Lào Cai đều có điểm chung lớn nhất là rất phong phú về khung giờ khởi hành và cập bến. Có rất nhiều điểm đón khách và trả khách khác nhau để người đi tự do lựa chọn, cùng nhiều tiện ích giật mình đang chờ đón. Dưới đây là tổng hợp những thông tin tổng hợp mới nhất về những nhà xe để bạn đọc tiện theo dõi .

Mọi người có thể nhấp vào tên của từng nhà xe để tham khảo đánh giá cụ thể và khách quan nhất của những hành khách đã từng trải nghiệm. Những thông tin này rất quan trọng, cần nắm rõ trước khi bạn đưa ra quyết định.

* tin tức trên được tổng hợp từ trang chủ những nhà xe và website uy tín cao vexere.com .
Xe khách Quảng Ninh Sapa Lào Cai

Lưu ý:

  • Thông tin trên được cập nhật tại thời điểm đăng bài, người đi nên liên hệ với nhà xe để xác nhận lại lần nữa trước khi đặt mua vé
  • Giá vé cũng như tốc độ bán vé phụ thuộc nhiều vào từng thời điểm, nó sẽ có những thay đổi nhất định, do đó mọi người nên linh hoạt để có được trải nghiệm tốt nhất
  • Lộ trình của xe cũng có thể bị ảnh hưởng bởi một số tác động đến từ ngoại cảnh như thời tiết, giao thông, nên bạn nên chú ý để được thông báo trong thời gian sớm nhất

1. Xe Phúc Xuyên – Xe khách Quảng Ninh đi Sapa Lào Cai

Phúc Xuyên là một nhà xe quen thuộc với hành khách trên tuyến đường từ Quảng Ninh đến Lào Cai. Không những vậy đây còn là xe khách TP.HN – Quảng Ninh được nhiều người tin cậy lựa chọn. Dòng xe mà Phúc Xuyên ship hàng cho hành khách chính là xe giường nằm hạng sang 40 chỗ và xe limousine 9 chỗ ngồi. Mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn dòng xe tương thích với nhu yếu và điều kiện kèm theo của bản thân .
Xe khách Quảng Ninh Sapa Lào Cai
Ngoài ra, Phúc Xuyên còn mang tới cho hành khách rất nhiều chuyến xe trong ngày. Mỗi chuyến sẽ có những khung giờ lăn bánh và cập bến khác nhau. Hành khách hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn sao cho khớp với lịch trình của mình. Nếu không muốn chọn sai chuyến thì bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà xe để được tư vấn đơn cử và kĩ càng hơn .
Hơn nữa, mỗi chuyến sẽ còn có lộ trình khác nhau. Cụ thể là điểm đón rất phong phú, trải dài trên khắp tuyến đường. Bạn hoàn toàn có thể xem xét thông tin này trên website riêng của nhà xe hoặc website mua và bán vé khác để chọn ra một chuyến có điểm đón khách gần nhất với vị trí của mình. Lưu ý là ngoài những điểm đón khách đã công bố thì Phúc Xuyên sẽ không nhận đón và bắt khách dọc đường .
Xe khách Quảng Ninh Sapa Lào Cai
Chất lượng Giao hàng ở Phúc Xuyên cũng được nhìn nhận rất là cao. Hầu hết mọi người mua sau khi kết thúc chuyến đi đều dành những lời cảm ơn cho nhân viên cấp dưới của hãng. Điều này còn giúp cho nhà xe thiết kế xây dựng được cho mình một tệp người mua thân thiện, trung thành với chủ, sẵn sàng chuẩn bị gắn bó trên mọi cung đường ngắn, dài, trải khắp Nước Ta .

  • Giá vé: 400.000đ
  • Điện thoại: 0203 366 3366 – 0203 366 2662

2. Cường Lan – Tuyến xe khách Quảng Ninh Lào Cai

Từ rất lâu, cái tên Cường Lan đã không còn lạ lẫm so với người mua trên nhiều tuyến đường khác nhau. Một trong số đó chính là tuyến đường từ Quảng Ninh đến Sapa – Lào Cai. Ngoài ra, đây còn là xe khách Quảng Ninh Yên Bái cực kỳ lôi cuốn người đi bởi chất lượng tuyệt vời. Đến với Cường Lan, mọi người sẽ được thưởng thức mạng lưới hệ thống xe giường nằm 40 chỗ hạng sang, mới lạ .
Xe khách Quảng Ninh Sapa Lào Cai
Mỗi xe sẽ được trang bị khá đầy đủ mọi tiện ích đi kèm. Từ chăn, gối, nước suối, khăn lạnh và cùng với đó là wifi phủ sóng vận tốc cao. Hành khách hoàn toàn có thể tự do xem phim, nghe nhạc, lướt mạng để đỡ nhàm chán trong suốt hành trình dài hoặc thao tác. Hơn hết, vào mùa hè, mạng lưới hệ thống điều hòa trên xe cũng được hoạt động giải trí hết cong suất để mang lại một khoảng trống thoáng mát .
Trong nhiều năm hoạt động giải trí của mình, Cường Lan vẫn luôn tôn vinh sự bảo đảm an toàn của hành khách. Nhà xe lấy đó làm tiềm năng lớn nhất trong hành trình dài của mình. Vì vậy, những chuyến đi đều rất suôn sẻ, đi đúng nơi về đúng chốn. Gần như chưa khi nào vi phạm bảo đảm an toàn giao thông vận tải như vượt quá vận tốc hay lạng lách. Đây cũng là một tiêu chuẩn số 1 mà mọi hành khách mong ước tìm kiếm .
Xe khách Quảng Ninh Sapa Lào Cai
Một ưu điểm nữa là nhà xe luôn vệ sinh xe thật sạch từ ngoài vào trong. Sau mỗi chuyến đi thì sẽ sẽ được rửa sạch, chăn gối sẽ được giặt giũ và giường sẽ được lau dọn. Kết quả là xe luôn ở trong thực trạng như mới, tăng độ uy tín cho nhà xe. Mà người đi cũng có thêm sự hài lòng và thỏa mãn nhu cầu, bảo vệ một khoảng trống thoải mái và dễ chịu, thông thoáng .

  • Giá vé: 400.000đ
  • Điện thoại: 0967 856 856 – 0977 856 856

3. Nhà xe Cường Lâm từ Quảng Ninh đến Lào Cai

Hành khách cũng hoàn toàn có thể lựa chọn nhà xe Cường Lâm cho chuyến hành trình dài đi từ Quảng Ninh lên Lào Cai của mình. Với kinh nghiệm tay nghề lâu năm trong nghành nghề dịch vụ vận tải đường bộ nói chung, Cường Lâm vẫn luôn giữ được độ hot và chỗ đứng vững chãi trong tâm lý người mua. Cho tới thời gian hiện tại, nhà xe vẫn luôn nằm trong top sự lựa chọn số 1 của người đi .
Nhà xe Cường Lâm
Do được nhiều người biết đến nên vào những dịp như cuối tuần hay lễ, Tết thì vận tốc bán vé sẽ nhanh hơn những ngày thông thường. Nhu cầu đi du lịch của người dân vào mùa du lịch cũng là một yếu tố quyết định hành động rất lớn. Gía vé trong những dịp này cũng sẽ có 1 số ít biến hóa nhất định, tuy nhiên không quá rõ ràng. Vì vậy nếu muốn có giường nằm thì bạn nên chủ đọng đặt mua vé sớm trước tối thiểu một tuần .
Sau khi hoàn tất quy trình mua vé, hành khách vẫn còn phải chú ý quan tâm điện thoại thông minh của mình. Điện thoại phải được giữ ở chế đọ chuẩn bị sẵn sàng nghe máy 24/24. Đầu tiên là để nhân viên cấp dưới gọi điện xác nhận thông tin trong thời hạn sớm nhất. Tiếp đến là để thông tin nếu có sự đổi khác về khung giờ chạy xe hoặc điểm đón, trả khách. Đây là những thứ hoàn toàn có thể bị biến hóa do ảnh hưởng tác động của ngoại cảnh .
Cường lâm
Một điều cần chú ý quan tâm ở đây nữa là vì số lượng hành khách trên mỗi chuyến không nhỏ. Nên khi đến điểm hẹn sẽ cần phải kiểm tra lại thông tin một lần nữa và soát lại vé để bảo vệ không có sự gian lận nào. Vì vậy, mọi người cần đến điểm hẹn sớm hơn thời hạn lao lý. Vào những ngày thông thường thì hoàn toàn có thể đến trước 30 phút. Nhưng những ngày cao điểm thì nên đến trước 1 tiếng để xếp hàng .

  • Giá vé: 450.000đ
  • Điện thoại: 0377 856 856

Xem thêm : Gợi Ý 5 Xe Khách Quảng Ninh Hà Giang Đạt Chuẩn Chất Lượng

4. Nhà xe Hoà Tiến khởi hành từ Quảng Ninh đến Sapa

Nhà xe không hề không nhắc tới tiếp theo là nhà xe Hòa Tiến. Nhà xe ngày càng tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ và cạnh tranh đối đầu sôi sục với những nhà xe khác trên tuyến xe khách Quảng Ninh – Lào Cai. Hầu hết mọi chuyến xe của hãng đều nhận được sự ủng hộ lớn lao và đáng tin cậy từ hành khách, kể cả những người khó chiều chuộng nhất cũng bị thu phục bởi chất lượng ở đây .
Nhà xe Hoà Tiến
Ngoài luân chuyển hành khách thì Hòa Tiến còn phân phối dịch vụ luân chuyển sản phẩm & hàng hóa, gửi đồ. giá thành luân chuyển sẽ nhờ vào vào khối lượng cũng như đặc thù của sản phẩm & hàng hóa. Nếu đó là đồ dễ vỡ hoặc chiếm nhiều diện tích quy hoạnh xe thì phí sẽ cao hơn, tuy nhiên không đáng kể. Nếu muốn biết ngân sách đơn cử như thế nào cũng như những dịch vụ đi kèm thì mọi người nên liên hệ với nhà xe qua số điện thoại cảm ứng để biết thêm thông tin cụ thể .
Một điểm nhỏ cần quan tâm khi lựa chọn Hòa Tiến là những hành khách có mang theo hành lí sẽ phải xuất hiện tại điểm hẹn sớm hơn. Vì nhân viên cấp dưới phụ xe sẽ cần có thời hạn để sắp xếp chúng vào gầm, cũng như ghi nhớ vị trí để tránh thực trạng lấy nhầm đồ của nhau sau khi xuống xe. Hơn nữa, nếu như hành lí quá nhiều thì nhà xe hoàn toàn có thể xem xét để thu thêm một khoản phụ phí nhỏ để bảo vệ công minh với người khác .
Hoà Tiến
Ưu điểm lớn nhất ở đây là bảo mật an ninh trên xe rất tốt. Điều này đã được được nhiều hành khách kiểm chứng và nhìn nhận lại sau mỗi chuyến xe. Trên xe có lắp ráp mạng lưới hệ thống camera 24/24. Kể cả vào đêm hôm thì vẫn rõ nét. Điều này giúp giảm thiểu những vấn đề như mất cắp hành lí hay những hành vi quấy rối, gây mất trật tự trên xe. Vì vậy, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Hòa Tiến làm người bạn sát cánh trên suốt chuyến hành trình dài của mình .

  • Giá vé: 400.000đ
  • Điện thoại: 0981 396 228

5. Thiên Hà Limousine – Xe khách giường nằm Quảng Ninh Lào Cai

Nhắc đến Thiên Hà Limousine là người ta nghĩ ngay đến một đơn vị chức năng vận tải đường bộ cực kỳ lớn, và cũng phân phối dòng xe limousine TP.HN – TP Hà Tĩnh hạng sang, chuẩn chất lượng 5 sao. Ngoài xe giường nằm thì Thiên Hà Limousine còn có thêm dòng xe TRACOMECO được trang bị những thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Huyndai. Đây cũng là một điểm mới mẻ và lạ mắt có tại nhà xe này. Xe sẽ gồm 20 phòng, trong đó có cả phòng đơn lẫn phòng đôi .
Thiên Hà Limousine
Một điểm cộng tại Thiên Hà Limousine là đội ngũ nhân viên cấp dưới được giảng dạy rất bài chuyên nghiệp và bài bản, kĩ lưỡng. Đến khi thuần thục mới được đi vào hoạt động giải trí chính thức. Hầu hết mọi người đều có kinh nghiệm tay nghề lâu nắm, thế nên việc đồng cảm tâm lí người mua không phải là yếu tố quá khó. Bạn hoàn toàn có thể tự do hỏi han, vướng mắc để được giải đáp tận tình nhất hoàn toàn có thể
Không những vậy, tài xế lái xe ở đây cũng được nhìn nhận rất cao, lái rất hắc tay. Các chuyến đi xa đều suôn sẻ, êm ái và vô cùng thư giãn giải trí. Với những trường hợp như thời tiết, giao thông vận tải hay những chướng ngại vật trên đường đều được xử lí nhanh gọn và trơn tru. Do đó, mặc dầu là mất 7 tiếng rưỡi để đi từ Quảng Ninh lên tới Lào Cai nhưng không ai cảm thấy stress hay say xe cả .
Thiên Hà Limousine
Với những ai lựa chọn dòng xe limousine của nhà xe thì nên nhớ rằng gầm xe của nó có diện tích quy hoạnh khá nhỏ. Vì vậy không hề mang quá nhiều hành lí đi kèm. Mọi người cần nắm rõ điều này để dữ thế chủ động hạn chế những đồ vật không thiết yếu trong chuyến đi của mình. Hoặc nếu như có nhiều hành lí thì bạn nên chọn dòng xe khác của hãng để tiện phân phối nhu yếu của mình .

  • Giá vé: 450.000đ
  • Điện thoại: 0981 127 575 – 19009067

6. Nhà xe Phúc An Quảng Ninh – Lào Cai

Nhà xe Phúc An đã có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề trong nghành nghề dịch vụ giao thông vận tải vận tải đường bộ và dần chứng minh và khẳng định được độ uy tín của mình trong lòng hành khách với dịch vụ chu đáo, không tìm ra lỗ hổng nào. Nhà xe luôn mong ước mang tới cho người đi những thưởng thức thiết thực nhất, góp thêm phần tạo nên sự gắn bó lâu bền hơn, bền chặt. Vì vậy mọi người hoàn toàn có thể xem xét nhà xe Phúc An cho chuyến đi của mình .
Nhà xe Phúc An

Nhân viên trực máy tại Phúc An cũng là một yếu tố làm nên thương hiệu của nhà xe bên cạnh nhân viên phụ xe. Nhân viên luôn có mặt và sẵn sàng nghe máy 24/24, bất kể khi nào bạn có thời gian rảnh rỗi. Và họ luôn tận tình giải đáp những khúc mắc, cũng như cung cấp thông tin cần thiết để hành khách có cáo nhìn rõ hơn về lộ trình cũng như nhà xe.

Hơn nữa, trong quy trình hoạt động giải trí, Phúc An luôn dữ thế chủ động bảo dưỡng xe định kì, liên tục. Từ máy móc, trang thiết bị đều được kiểm tra kĩ càng. Trước khi lăn bánh còn được kiểm tra lại một lần nữa để bảo vệ sự bảo đảm an toàn nhất cho những người xuất hiện trên xe, giúp xe đến bến đúng như lộ trình đã đặt ra. Đây là một điểm cộng mà không phải nhà xe nào cũng hoàn toàn có thể làm tốt được .
Phúc An
Ngoài điểm đón khách như đã thông tin trên website của nhà xe thì Phúc An còn linh động trong yếu tố này để tạo cho hành khách sự thuận tiện nhất hoàn toàn có thể. Bạn hoàn toàn có thể chọn những điểm đón khác nằm trên lộ tình xe chạy và thông tin lại với nhà xe trong quy trình đặt mua vé để được đón tận nơi. Tuy nhiên, chỉ những ai có đặt mua vé trước mới được hưởng những khuyễn mãi thêm này, chính bới nhà xe luôn tuân thủ cam kết không bắt khách dọc đường .

  • Giá vé: 400.000đ
  • Điện thoại: 1900888684

7. Nhà xe Sapa Shuttle Bus tuyến xe khách Quảng Ninh Lào Cai

Cuối cùng trong list xe khách Quảng Ninh Lào Cai này là nhà xe Sapa Shuttle Bus. Một điểm khác so với những nhà xe trên là Sapa Shuttle Bus còn cung ứng dịch vụ trung chuyển khách trong nội thành của thành phố Thành Phố Hà Nội. Đây cũng là xe khách TP.HN đi Sapa nổi tiếng. Văn phòng của nhà xe tại Sapa là số 39 Lương Định Của, mọi người hoàn toàn có thể ghé thăm bất kỳ khi nào để khám phá kĩ hơn những chủ trương và khuyến mại mà mình hoàn toàn có thể nhận được khi lựa chọn nhà xe .
Nhà xe Sapa Shuttle Bus
Toàn bộ giường nằm trên xe đều được trang bị mới nhất, tân tiến nhất. Giường được bọc da vô cùng êm ái, mềm mịn, vào mùa hè thì mát, còn mùa đông thì ấm cúng bởi có chăn đi kèm. Trên mỗi giường còn có trục kiểm soát và điều chỉnh độ dốc. Nếu ai thích dựng thành ghế để tiện thao tác thì hoàn toàn có thể kéo trục cao lên là được. Toàn bộ giường được phủ một gam màu đỏ mận trông đồng điệu và rất chuyên nghiệp .
Bên cạnh đó, khi lựa chọn Sapa Shuttle Bus, hành khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên cấp dưới. Mọi người hoàn toàn có thể hỏi về những khu vực đi dạo, siêu thị nhà hàng chất lượng trong vùng. Nhân viên đều là những người đi nhiều nên hiểu rất rõ mọi ngóc ngách Lào Cai, nhất là tại Thành phố Sapa mù sương. Vừa được vận động và di chuyển, lại vừa có thêm hướng dẫn viên du lịch du lịch thì quả thực là quá tuyệt vời .
Sapa Shuttle Bus
Vì chạy đường dài, nên trong chuyến đi, nhà xe sẽ dừng lại giữa đường để nghỉ ngơi, siêu thị nhà hàng và vệ sinh. Nhà ăn mà Sapa Shuttle Bus sẽ là nhà ăn bảo vệ bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, có nhiều món ngon và Giao hàng cũng nhanh gọn. Nhà xe còn chuẩn bị sẵn sàng dép lê để khách hoàn toàn có thể sử dụng lúc xuống xe mà không cần đưa giày ra khỏi túi bóng. Tóm lại, đây là một nhà xe đáng để lựa chọn khi đi tới Sapa từ Quảng Ninh .

  • Giá vé: 450.000đ
  • Điện thoại: 0243 992 1281 – 0947 368 812

Trên đây là hàng loạt những thông tin mà bạn nên biết về xe khách Quảng Ninh Lào Cai. Thông tin được tổng hợp từ những website uy tín nhất vì thế mọi người hoàn toàn có thể yên tâm tìm hiểu thêm. Chúc bạn và mái ấm gia đình có được những chuyến hành trình dài bảo đảm an toàn

Nguồn:

https://vexere.com/vi-VN/xe-phuc-xuyen
https://vexere.com/vi-VN/xe-cuong-lan
https://vexere.com/vi-VN/xe-cuong-lam/
https://vexere.com/vi-VN/xe-dai-ly-hoa-tien/
https://vexere.com/vi-VN/xe-thien-ha-limousine/
https://vexere.com/vi-VN/xe-phuc-an-express
https://vexere.com/vi-VN/xe-sapa-shuttle-bus

Đánh giá service

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,