Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa liên tỉnh ngày càng tăng cao, ngành dịch vụ hàng hóa ngày một mở rộng. Bài viết hôm nay Freetrytrafficschool sẽ bật mí cho bạn Top 8 dịch vụ chành xe Đồng Tháp nhiều người dùng nhất TPHCM.

1. Công ty TNHH DV vận tải Trọng Tấn

Công ty TNHH DV vận tải Trọng Tấn

Công ty này được thành lập vào ngày 18 tháng 11 năm 2005, với trọng tâm chính là cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và hậu cần, cùng những thứ khác. Về bản chất không có ngành nào mà Trọng Tấn không gánh được. Trọng Tấn gánh hàng đa dạng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Trọng Tấn chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ chất lượng cao khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chành xe Đồng Tháp lớn nhất và nổi tiếng nhất, nó hoàn toàn xứng đáng được ghi nhận như vậy.

Với đội xe hơn 127 chiếc có tải trọng từ 1 đến 70 tấn, khả thi đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa hàng ngày. Công suất tải có thể lên đến 300 tấn mỗi ngày và thấp nhất là 8000 tấn mỗi tháng. Khi đến với Trọng Tấn, bạn có thể tin tưởng rằng chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc của nhân viên sẽ đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Thông tin liên hệ

2. Chành xe Đồng Tháp – Trần Vinh

Chành xe Đồng Tháp – Trần Vinh

Bạn có thể cân nhắc việc thuê xe tải chuyển hàng đi Đồng Tháp – Trần Vinh nếu cần chuyển những mặt hàng có tải trọng đáng kể mà bản chất cũng khá cồng kềnh. Chúng tôi tin chắc rằng dịch vụ chành xe Đồng Tháp của Trần Vinh có thể xử lý tải trọng hàng hóa hàng ngày lên đến 200 tấn, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn. Hơn nữa, tổ chức này chuyên vận chuyển nhiều loại mặt hàng, bao gồm: hàng xuất khẩu, đồ nội thất, vật liệu xây dựng, thiết bị, v.v.

Tuyến chành xe Đồng Tháp có lịch trình xe chạy đều đặn các ngày, chiều ngược lại cũng vậy. Giờ xuất phát luôn được sắp xếp theo lịch, điều này sẽ giúp bạn vô cùng dễ dàng khi muốn vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đồng Tháp và các tỉnh miền Tây: 9h00, 12h00, 4h00, 8h00. đối với hàng hóa bán lẻ và hàng tổng hợp và 9:00 sáng, 12:00 trưa, 4:00 chiều, 8:00 tối đối với hàng hóa tổng hợp. Nếu bạn có một số lượng lớn sản phẩm, công ty sẽ sắp xếp điều phối vận chuyển đầy đủ phù hợp với thông số kỹ thuật của bạn.

Thông tin liên hệ

3. Công ty TNHH vận tải giao nhận hàng hóa Hưng Thịnh

Công ty vận tải Hưng Thịnh

Công ty ô tô Hưng Thịnh chuyên vận chuyển hàng hóa hai chiều từ nhiều vùng miền khác nhau trên khắp Việt Nam. So với nhiều đơn vị khác, dịch vụ chành xe  Đồng Tháp – Hưng Thịnh cho phép khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí vận chuyển. Không khó để nhận thấy tại sao số lượng người tiêu dùng trung thành của Hưng Thịnh ngày một tăng lên.

Những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng với số lượng lớn có thể yên tâm rằng hàng hóa sẽ đến nơi trong tình trạng hoàn hảo vì chúng sẽ được gửi riêng với bất kỳ giao dịch mua nào khác. Công ty Hưng Thịnh đảm bảo hoàn trả toàn bộ giá trị của bất kỳ vật phẩm nào bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc lưu kho. Hãy nhấc máy và gọi đến tổng đài càng sớm càng tốt để được báo giá dịch vụ chành xe Đồng Tháp một cách cặn kẽ nhé!

Thông tin liên hệ

4. Chành xe Đồng Tháp – Phượng Hoàng

Chành xe Đồng Tháp – Phượng Hoàng

Công ty vận tải Phượng Hoàng đã có hơn 12 năm kinh doanh và đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong lĩnh vực vận tải hàng hóa trên toàn quốc nói chung và chành xe Đồng Tháp nói riêng. Hạnh phúc, sự an tâm và an toàn của khách hàng là mục tiêu dịch vụ chính của công ty, theo tuyên bố sứ mệnh của mình.

Chính vì những nỗ lực đó mà công ty đã được nhiều người mua tin yêu cung ứng dịch vụ luân chuyển hàng hóa tuyến Thành Phố Hồ Chí Minh – Đồng Tháp và những tỉnh miền Tây Nam Bộ trong nhiều năm qua .

Các cam kết chành xe Đồng Tháp – Phượng Hoàng bao gồm:

  • Thời gian xe ô tô đi Đồng Tháp của công ty sẽ ít hơn so với các hãng khác.
  • Dịch vụ vận tải đường bộ chất lượng hàng đầu từ các tỉnh, thành phố lân cận như TP.HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hà Nội đến Đồng Tháp được cung cấp nhanh chóng và đúng hẹn.
  • Được tư vấn miễn phí và hỗ trợ xuất kho.
  • Tổ chức đặt ưu tiên trên hết là an toàn và tính toàn vẹn để có thể đảm bảo tính an toàn và tính toàn vẹn của mọi hạng mục được hoàn thành.

Thông tin liên hệ

5. Công ty bưu chính vận chuyển quốc tế Đông Dương – Indochina

Công ty bưu chính vận chuyển quốc tế Đông Dương – Indochina

Dịch vụ Bưu chính Đông Dương (Dịch vụ Bưu chính Indonesia) Indochina là một bộ phận của Liên minh Bưu chính Quốc tế chuyên cung cấp hàng hóa và dịch vụ bưu chính cho hơn 192 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm cả Hoa Kỳ. Do vậy, đơn vị vận tải này hoàn toàn tuân thủ các quy định của hiệp hội vận tải hàng không quốc tế IATA và hiệp hội giao nhận hàng hóa quốc tế FIATA.

Thời gian xuất phát của tuyến xe Sài Gòn – Đồng Tháp thường như sau: khởi hành 12h trưa, khởi hành 16h chiều và 22h đêm, với các chuyến xe xuất bến tại Đồng Tháp vào 3 ngày tiếp theo lúc 00h00, 7h00, và 13:00. Bạn có thể chắc chắn về chất lượng dịch vụ cao được cung cấp tại đây và bạn cũng sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia trong ngành, những người sẽ giới thiệu giải pháp thích hợp nhất cho nhu cầu  chành xe Đồng Tháp của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Trụ sở TPHCM: 13 Tiền Giang, phường 2, Quận Tân Bình
  • Hotline: 0906 251 816 | 0868 555 383
  • Email: [email protected]
  • Website: indochinapost.com

6. Công ty vận tải Vạn Phương

Công ty vận tải Vạn Phương

Hãng vận tải Vạn Phương là một trong những cái tên phải kể đến khi bàn đến việc lựa chọn dịch vụ chành xe Đồng Tháp. Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị này được công nhận là thương hiệu nổi bật được nhiều khách hàng tin tưởng khi cung cấp các dịch vụ hậu cần lớn tại TPHCM, trong đó có vận chuyển hàng hóa bằng container uy tín nhất cả nước.

Khi đồng hành cùng dịch vụ chành xe Đồng Tháp – Vạn Phương, bạn sẽ luôn nhận được những cam kết, cũng như đảm bảo an toàn và có cơ hội tận hưởng những dịch vụ uy tín, chất lượng nhất mà doanh nghiệp cung cấp hiện nay.

Mỗi chuyến hàng của công ty luân chuyển đi Đồng Tháp đều gồm có việc sử dụng dịch vụ luân chuyển sản phẩm & hàng hóa bằng xe hơi và sản phẩm & hàng hóa chuyên nghiệp do công ty phân phối. Có một đội ngũ lái xe giỏi, trung thực, nhiều năm kinh nghiệm tay nghề thao tác, có niềm tin nghĩa vụ và trách nhiệm cao trong việc làm là tham vọng trở thành hiện thực. Chủ động trong những dịch vụ mà mình cung ứng, nhằm mục đích mang đến cho người tiêu dùng những giá trị thiết thực nhất hoàn toàn có thể trong khi tìm kiếm nhà xe chuyển hàng đi Đồng Tháp tương thích .

Thông tin liên hệ

7. Công ty TNHH giao nhận vận tải hàng hóa Bắc Nam

Công ty TNHH giao nhận vận tải hàng hóa Bắc Nam

Bưu kiện từ ít đến những thứ có sức nặng hàng chục tấn, công ty giao nhận vận tải Bắc Nam nhận tất cả các đơn hàng chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đồng Tháp, trừ những mặt hàng độc hại, hàng cấm. Chành xe Đồng Tháp của công ty được giám sát bởi đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giá cả lại vô cùng phải chăng.

Nhân viên của công ty Bắc Nam sẽ hỗ trợ bốc xếp các mặt hàng có tải trọng lớn một cách miễn phí và an toàn. Tất cả các đơn hàng vận chuyển được đặt với công ty đều được bảo hiểm bởi một hợp đồng bao gồm cam kết hoàn trả 100% trong trường hợp mất mát hoặc hư hỏng trong những trường hợp không lường trước được.

Thông tin liên hệ

8. Công ty TNHH DV vận tải Big Cargo

Công ty TNHH DV vận tải Big Cargo

Vận chuyển một lô hàng khổng lồ từ địa điểm này đến địa điểm khác không phải là một quá trình đơn giản để thực hiện. Big Cargo  nhận thấy được nhu cầu này và cung cấp các giải pháp tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng vận chuyển sản phẩm của mình một cách thuận tiện nhất có thể. Theo ước tính, chi phí chành xe Đồng Tháp của Big Cargo đến Đồng Tháp rẻ hơn 20-30% so với chi phí vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt và xe khách.

Big Cargo là công ty kinh doanh chuyên cung cấp các dịch vụ lái xe ô tô đáng tin cậy và giá cả phải chăng. Hầu hết mọi loại hàng hóa vận chuyển đều có thể được vận chuyển bởi đội xe của Big Cargo, bao gồm nhiều chủng loại khác nhau như điện lạnh, điện tử, hàng tiêu dùng, công nghiệp, nội thất, thời trang, … Nhiều xe giao hàng của Big Cargo có khả năng vận chuyển trọng lượng lên đến 50 tấn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

Sau đây là bài viết Top 8 dịch vụ chành xe Sài Gòn – Đồng Tháp nhiều người dùng nhất hiện nay được Freetrytrafficschool tổng hợp dựa trên những đánh giá khách quan của nhiều khách hàng có được từ nhiều nguồn tham khảo khác nhau. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, quý khách sẽ lựa chọn được nhà xe chuyển hàng đi Đồng Tháp phù hợp với nhu cầu của mình.

Có thể bạn quan tâm: 

4.9 / 5 – ( 10 bầu chọn )

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,