Hiện nay, các hoạt động kinh doanh trực tuyến đã phát triển mạnh mẽ, nhu cầu mua sắm hàng online đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của con người. Vì vậy, các công ty vận chuyển cũng bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều với đa dạng loại hình và cạnh tranh với nhau gay gắt. Những nhà kinh doanh và khách hàng thường có mong muốn tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín, nhanh chóng. Hãy cùng inhat.vn khám phá ngay TOP 10 công ty vận chuyển hàng Bắc Ninh kinh nghiệm và chất lượng nhất nhé!

>> Xem ngay:

1. Công Ty Proship – Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Bắc Ninh

Công ty Proship tự tin là đơn vị vận chuyển hàng Bắc Ninh tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá thành thấp nhất. Hiện nay, công ty đang nhận chuyển gửi hàng hóa từ 63 tỉnh thành trên cả nước đi ra huyện Bắc Ninh mà không đặt ra các yêu cầu về trọng lượng và kích thước. Nhờ vào mối quan hệ tốt với các đơn vị vận tải nên công ty Proship luôn có các hình thức khuyến mãi, giảm giá và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khi sử dụng dịch vụ tại đây. Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển. Hàng hóa được mua bảo hiểm 100% giá trị nếu xảy ra mất mát hư hỏng.  

Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Đi Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp TOP Những Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Hà Nội Uy Tín

2. DHL – Vận Chuyển Hàng DHL Bắc Ninh

DHL Bắc Ninh đáp ứng được nhu cầu trao đổi hàng hóa trong và ngoài nước. DHL phủ sóng trên khắp 220 quốc gia và cùng nhiều tỉnh thành lân cận. DHL Bắc Ninh không ngừng tìm cách hoàn thiện, và xây dựng chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn. Đồng thời, còn tìm ra các giải pháp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Xây dựng bằng uy tín, thương hiệu cùng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Hãy liên hệ công ty để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.

Chuyển Phát Nhanh DHL Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21/38 Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6685 6685 – 09 7937 7937
  • Website: https://dragonexpress.com.vn/chuyen-phat-nhanh-dhl-bac-ninh/

>>> Chuyển Văn Phòng Hà Nội Gọn Lẹ Với Top Những Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

3. Phượng Hoàng –

Vận Chuyển Hàng Đi Bắc Ninh Uy Tín

Phượng Hoàng nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa, trừ các loại hàng nằm trong danh mục cấm của Nhà nước. Vận chuyển hàng hóa không qua trung gian, đảm bảo khách hàng nhận được báo giá với cước phí tốt nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và khảo sát kỹ lưỡng, rõ ràng trước khi tiến hành ký hợp đồng giao nhận. Phượng Hoàng có chính sách giá ưu đãi và ổn định lâu dài cho khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ thường xuyên. Bên cạnh đó, Phượng Hoàng còn áp dụng chính sách bảo hiểm hàng hóa nghiêm ngặt để tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Vận Chuyển Hàng Đi Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

>> Xem ngay: Khám Phá Ngay Top 10 Dịch Vụ Vận Tải Đà Nẵng Uy Tín

4. Công Ty Vận Tải Ngọc Long – Chuyển Hàng Hóa Đi Bắc Ninh Giá Rẻ

Công Ty Vận Tải Ngọc Long là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Ngọc Long là đối tác của hàng chục doanh nghiệp lớn và hàng nghìn khách hàng thân thiết. Công ty đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Đội ngũ lãnh đạo, công nhân viên là những con người trẻ tuổi, với những suy nghĩ và hành động đột phá, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Ngọc Long luôn hướng tới chất lượng dịch vụ tốt với chi phí thấp nhất có thể. Đảm bảo hàng hóa được giao nhanh chóng và an toàn.

Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Bắc Ninh Giá Rẻ

Thông tin liên hệ:

>>> Top Những Dịch Vụ Cho Thuê Xe Đông Lạnh Hà Nội Uy Tín

5. Vận Tải Phương Vy – Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Bắc Ninh Nhanh Chóng

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Ninh là thế mạnh của vận tải Phương Vy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển hàng hóa, công ty luôn đưa ra cho quý khách giá cả rẻ nhất thị trường hiện nay. Vận chuyển nhanh chóng nhất, an toàn nhất luôn được bảo quản tốt nhất. Vận tải Phương Vy nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng có trên thị trường hiện nay, từ những đơn hàng nhỏ lẻ, hàng ghép, tới những đơn hàng nguyên xe. Hàng hóa trong quá trình gửi giữ nguyên số lượng, chất lượng. Trường hợp không còn nguyên đai nguyên kiện, bọp méo cho lỗi vận chuyển, công ty sẽ chịu trách nhiệm về giá trị hàng hóa. Vận tải Phương Vy luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ tốt nhất phục vụ qúy khách.

Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Bắc Ninh Nhanh Chóng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38H4, Đường DN9, Khu phố 4, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12.TP.HCM
  • Điện thoại: 0933 871 139 – 0909 396 912 
  • Website: https://vantaiphuongvy.com/

>>> Top Những Địa Chỉ Cho Thuê Xe Nâng Người Tại Hà Nội Uy Tín

6. Viettel Post – Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc Nam

Viettel Post phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam, chuyên kinh doanh các dịch vụ: Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế nhiều dịch vụ khác nhau như: Dịch vụ chuyển phát nhanh (VCN), Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc (VHT), Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm (VTK), Dịch vụ cộng thêm, Dịch vụ chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền/ Ship COD, Dịch Vụ Logistic, Dịch Vụ Thương mại điện tử, … Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post đang không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng. 

Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc Nam

Thông tin liên hệ:

>> Xem ngay: Điểm Danh Ngay Top 15 Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Đà Nẵng

7. Pcspost – Chuyển Phát Nhanh Hàng Hóa Đi Bắc Ninh

PCSPOST luôn đặt mục tiêu chất lượng lên vị trí số 1 và quyết tâm thực hiện theo sứ mệnh đó. Mạng lưới chuyển phát nhanh trong nước phủ khắp các khu vực thành phố, quận huyện, xã phường, thôn xóm kể cả vùng sâu, vùng xa, vùng hải đảo. Gồm các dịch vụ: Chuyển phát nhanh Hỏa tốc, chuyển phát nhanh Tiết kiệm, chuyển phát 60h, chuyển phát thu tiền hộ. Cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề. Pcspost tự tin mang đến một dịch vụ chuyển phát nội địa nhanh chóng và hoàn hảo.

Chuyển Phát Nhanh Các Tỉnh Thành Miền Bắc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8 Lê Quang Đạo, P. Phú Đô Q.. Nam Từ Liêm, TP. Thành Phố Hà Nội 
  • Điện thoại: 1900 599 838
  • Website: https://www.pcspost.vn/

>>> Khám Phá Ngay TOP Địa Chỉ Chuyển Nhà Trọn Gói Hà Nội Siêu Uy Tín

8. Nhật Hồng 247 – Vận Chuyển Hàng Bắc Ninh 

Nhật Hồng 247 mang đến cho bạn dịch vụ vận chuyển tốt nhất với thời gian giao hàng nhanh nhất, hàng hóa đảm bảo an toàn tốt nhất, giá cả vận chuyển luôn cam kết tốt nhất, dịch vụ giao nhận hàng hoàn sẽ cải thiện tốt nhất. Nhật Hồng 247 luôn hoàn thành tốt tất cả các khâu cũng như công đoạn từ lúc tiếp nhận đến lúc giao hàng. Luôn nghe điện thoại 24/7. Đảm bảo lịch lấy hàng luôn đúng tiến độ. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu vận chuyển cho hàng hóa của mình, hãy liên hệ ngay với nhân viên của Nhật Hồng 247, công ty sẽ báo giá cho bạn tốt nhất.

Vận Chuyển Hàng Bắc Ninh 

Thông tin liên hệ:

>>> Top Những Dịch Vụ Thuê Xe Cẩu Hải Phòng Giá Tốt Nhất

9. Phước Tấn – Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc Ninh

Phước Tấn đã có kinh nghiệm nhiều năm, sáng tạo hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá nội địa. Đội ngũ nhân viên tự ý thức được rõ ràng công việc và trách nhiệm của mình. Công ty luôn tuyển chọn và đào tạo bài bản hệ thống nhân viên của mình. Các mặt hàng vận chuyển không bị giới hạn bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải.

Với Ngân sách chi tiêu không thay đổi, bảo vệ tiết kiệm ngân sách và chi phí tối đa ngân sách về cước luân chuyển hàng cho người mua. Công ty chịu nghĩa vụ và trách nhiệm 100 % khi xảy ra thực trạng hư hỏng hay và mất mát sản phẩm & hàng hóa khi luân chuyển. Hàng hóa được bảo vệ trong quy trình giao nhận và luân chuyển .
Chuyển Hàng Đi Bắc Ninh Giá Rẻ, Uy Tín

Thông tin liên hệ:

>> Xem ngay: Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng Hà Nội Chuyên Nghiệp

10. Ecotrans – Dịch Vụ Vận Chuyển Đường Bộ Bắc Ninh

Chuyển phát nhanh Ecotrans cung cấp dịch vụ bưu chính đáng tin cậy, an toàn, nhanh chóng, đúng hẹn và giá cước rẻ nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Ecotrans luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Giá cước luôn rẻ hơn các đối tác khác từ 5-15%.

Với đội ngũ nhân viên cấp dưới phát hàng nhiệt tình, đơn hàng của bạn luôn được giao đến người nhận nhanh gọn .

Ecotrans có nhiều dịch vụ và chính sách ưu đãi áp dụng cho mọi khách hàng trên tất cả 63 tỉnh thành cả nước. Công ty được cho phép đơn hàng được giao lại nhiều lần mà không mất thêm phí, không tính tiền lưu kho hàng chờ giải quyết và xử lý .

Dịch Vụ Vận Chuyển Đường Bộ

Đánh giá bài viết này

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,