Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm chuyến xe khách Hà Nội Bắc Giang ưng ý thì đừng lo. Bài tổng hợp của MotorTrip Việt Nam – Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm về TOP 08 nhà xe hấp dẫn nhất trên tuyến đường này là dành cho bạn. Hãy tìm hiểu thật kĩ và đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé!

Xe khách Hà Nội Bắc Giang

Khái quát tuyến đường xe khách Hà Nội – Bắc Giang

  • Khoảng cách giữa hai đầu lộ trình: 50km – 75km.
  • Chuyến sớm nhất / muộn nhất: 5h30 – 17h45.
  • Thời gian di chuyển: 1 tiếng 20 phút – 2 tiếng 40 phút.
  • Giá vé trung bình: 40.000đ – 100.000đ.
  • Điểm đón khách: Mỹ Đình, Gia Lâm, Giáp Bát.
  • Điểm trả khách: Lục Nam, Lục Ngạn, Cầu Gồ, Bố Hạ, Bắc Giang, Hiệp Hòa.
  • Loại xe: Xe khách 45 chỗ, xe  khách 30 chỗ, xe limousine 16 chỗ, xe Samco,…

Tổng hợp 08 hãng xe khách Hà Nội đi Bắc Giang tốt nhất

Dưới đây là thông tin về những nhà xe chạy từ Thành Phố Hà Nội về Bắc Giang. Bạn hoàn toàn có thể NHẤP vào tên từng nhà xe để xem thêm ảnh trong thực tiễn và những thông tin khác .

*Đánh giá được đưa ra dựa trên thông tin tại trang web về xe khách uy tín hàng đầu tại Việt Nam vexere.com (2022).

Lưu ý : Lịch trình xe chạy và giá vé hoàn toàn có thể đổi khác theo từng thời kì và chủ trương đơn cử của nhà xe. Do đó trước mỗi chuyến đi hãy nhớ gọi điện cho hotline để update những thông tin đúng mực nhất nhé .

1. Quỳnh Thanh Vip – Xe Limousine Hà Nội Bắc Giang

Quỳnh Anh Vip Limousine ghi được trong lòng hành khách với tên thương hiệu của một đơn vị chức năng uy tín, chất lượng tuyến xe limousine TP.HN Bắc Giang. Ngoài cơ sở vật chất thì những dịch vụ khác của xe cũng được chăm sóc sát sao. Hãy thử thưởng thức một chuyến đi cùng Quỳnh Anh để đưa ra được nhìn nhận của bản thân minh nhé .
nhà xe quỳnh thanh vip limousine
Hiện tại nhà xe này đang tiến hành chuyến xe limousine Thành Phố Hà Nội đi Bắc Giang. Chuyến tiên phong sẽ rời bến số 164 Cổ Linh vào lúc 13 h mỗi ngày. Sau đó xe sẽ chạy liên tục với tần suất 20 phút / chuyến. Bạn hoàn toàn có thể căn giờ để đón được xe theo lịch trình suôn sẻ. Chuyến xe Tân Long ở đầu cuối khởi hành lúc 21 h00 .
Bên cạnh đó, Quỳnh Thanh Vip Limousine còn tương hỗ luân chuyển đồ vật cho người mua với ngân sách vô cùng tặng thêm. Đây cũng là một dịch vụ hỗ trợ giúp nhà xe càng kiếm được điểm trong mắt người mua. Để nắm được thông tin đúng mực nhất về ngân sách luân chuyển bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với Website của nhà xe nhé

  • Giá vé: 150.000đ
  • Số điện thoại: 0961109902

2. Xe Chăm Hậu – Mỹ Đình đi Hiệp Hòa

Nhà Xe Chăm Hậu là đơn vị chức năng vận tải đường bộ hành khách uy tính được nhiều người tín nghiệm. Điều nhà xe chăm sóc nhất chính là sự hài lòng của người mua. Không chỉ cung mang đến chuyến đi bảo đảm an toàn mà những dịch vụ đi kèm cung được hành khách nhìn nhận cao. Vì thế nếu có nhu yếu đi từ Mỹ Đình về Hiệp Hòa thì Chăm Hậu là lựa chọn tốt cho bạn .
Hàng ngày xe có 2 chuyến xe từ Mỹ Đình về Bắc Giang. Các khung giờ xe chạy lần lượt là 9 h và 16 h. Mọi người nên sẵn sàng chuẩn bị đồ và đến trước giờ xe chạy để không bị lỡ chuyến. Nhà xe sắp xếp lịch trình như vậy là tương đối hợp lý, kịp giờ cơm. Nếu đi những chuyến này thì bạn sẽ về đến Bắc Giang mà không phải bỏ bữa .
Xe Chăm Hậu chuyến Mỹ Đình Hiệp Hòa
Thêm vào đó giá vé xe đi từ Mỹ Đình về Bắc Giang cũng rất rẻ. Bạn chỉ cần chi 42.000 đ / lượt là đã hoàn toàn có thể thưởng thức chuyến đi cực kỳ tự do. Đây chắc như đinh là mức giá rẻ nhất so với lộ trình này. Nếu tiện đường thì mọi người chắc như đinh nên chọn xe Chăm Hậu. Nhà xe này sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí được nhiều ngân sách đi đường đấy .
Ngoài ra thái độ Giao hàng của nhân viên cấp dưới nhà xe rất chuyên nghiệp. Trong quy trình đi xe bạn sẽ nhận được sự tương hỗ nhiệt tình của mọi người. Trước khi lên xe bạn hoàn toàn có thể hỏi điểm đến của bạn có nằm trên lộ trình của xe không. Làm như vậy sẽ tránh trường hợp bạn lên nhầm xe và phải xuống giữa đường .

  • Giá vé: 42.000đ
  • Số điện thoại: 0973031989.

3. Xe Năm Thủy về Bố Hạ

Xe Năm Thủy là đơn vị chức năng có nhiều năm hoạt động giải trí trên tuyến Bố Hạ – Mỹ Đình. Bằng kinh nghiệm tay nghề của mình nhà xe đã chớp lấy được rất rõ nhu yếu của hành khách. Dựa vào địa thế căn cứ đó, Năm Thủy đưa ra nhiều dịch vụ hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu tối đa nhu yếu này. Nhờ vậy bạn sẽ có được một hành trình dài vận động và di chuyển cực kỳ tự do .
Hàng ngày sẽ có 2 chuyến xe chiều đi chiều về từ Mỹ Đình. Buổi sáng có một chuyến xuất phát từ Mỹ Đình lúc 10 h. Buổi chiều còn một chuyến nữa về lúc 16 h15. Lịch chạy của nhà xe hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng tác động bởi những yếu tố khách quan như giao thông vận tải, thời tiết, … Vì thế để không bị lỡ xe mọi người nên gọi điện cho nhà xe để sẵn sàng chuẩn bị kịp thời .
Năm Thủy đi Mỹ Đình - Bố Hạ
Để quan sát điểm xuống, bạn hoàn toàn có thể theo dõi lộ trình sau : Bến xe Mỹ Đình – Đại học Ngoại ngữ – Đường VĐ 3 – Trạm thu phí Nội Bài – Sam Sung Thành Phố Bắc Ninh – Bến xe Bắc Giang – Vôi – Kép – Bố Hạ. Khi sắp đến điểm xuống xe hãy sẵn sàng chuẩn bị sẵn đồ đề không làm mất thời hạn nhé. Đây cũng là ý thức chung khi đi xe khách mà ai cũng nên biết .
Không chỉ vậy, nhà xe còn có tặng thêm vẽ tháng với sinh viên và người đi khám bệnh. Bạn chỉ cẩn báo tên trường, cho xem thẻ sinh viên hay sổ khám bệnh là xong. Có được tấm vé này bạn sẽ được giảm giá khi đi xe. Đây là chủ trương rất nhân văn được Nam Thủy triển khai, đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người .

  • Giá vé: 65.000đ
  • Số điện thoại: 0965 128 999

4. Quỳnh Thanh VIP Limousine – xe khách Hà Nội Bắc Giang

Nhà xe Quỳnh Thanh VIP Limousine Bắc Giang sẽ đem lại cho bạn chuyến đi với tiện ích tiêu biểu vượt trội. Dàn xe siêu xịn xò chắc như đinh sẽ khiến bạn hài lòng. Những trang thiết bị trên xe đều được lắp ráp với tiêu chuẩn đặt sự tự do lên số 1. Chính những điều này đã thuyết phục được rất nhiều người sử dụng dịch vụ của Quỳnh Thanh .
Quỳnh Thanh VIP Limousine
Cụ thể, loại ghế được trang bị trên xe là ghế massage tùy chỉnh nhiều vận tốc và công dụng. Như vậy bạn sẽ không lo về yếu tố đau mỏi khi đi xe nữa. Mỗi khu vực ghế ngồi đều được sẵn sàng chuẩn bị vừa đủ chân cắm sạc, wifi vận tốc cao. Không chỉ thế, điều hòa trên xe còn được kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ hài hòa và hợp lý, phối hợp với rèm cách nhiệt sẽ khiến bạn thoải mái và dễ chịu trong mọi điều kiện kèm theo thời tiết .
Với tần suất chạy 1 tiếng / chuyến, bạn sẽ không phải đợi lâu để đón được xe. Tùy vào số lượng khách đặt xe và điểm đón tận nơi mà giờ khởi hành mỗi ngày hoàn toàn có thể khác nhau. Do đó liên hệ trước với nhà xe luôn là lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra Quỳnh Thanh còn là nhà xe chạy chuyến muộn nhất từ TP. Hà Nội về Bắc Giang. Nếu có nhu yếu đi gấp thì bạn nên lựa chọn đơn vị chức năng này .

  • Giá vé: 80.000đ
  • Số điện thoại: 0868 260 260

5. Xe Điệp Đức – Xe khách Nhổn về Hiệp Hòa

Đối với những hành khách ở khu vực Nhổn, Nam Từ Liêm muốn về Bắc Giang đã không còn lạ lẫm với nhà xe này. Điệp Đức là đơn vị chức năng vận tải đường bộ hành khách có thời hạn hoạt động giải trí lâu trên tuyến Nhổn về Hiệp Hòa ( Bắc Giang ). Lộ trình này rất tương thích với sinh viên những trường Đại học công nghiệp, Đại học Tài Nguyên môi Trường, Đại học TM về Bắc Giang .
Xe Bắc Giang Hà Nội - Điệp Đức
Có hai lộ trình xe chạy cho bạn lựa chọn. Đầu tiên là xe đi từ Đại học Công nghiệp về Cầu Gồ. Sau khi quay đầu ở Đại học Thủ Đô, Xe Điệp Đức sẽ đón khách từ khu vực Công Nghiệp, Nhổn đến Mỹ Đình. Tiếp xe sẽ chạy qua cao tốc về Sam Sung TP Bắc Ninh, bến xe Bắc Giang qua cây số 8 ( viện điều dưỡng ) đến Cao Thượng. Từ Cao Thượng xe đi thẳng tỉnh lộ về Nhã Nam và dừng tại bến xe Cầu Gồ ( Yên Thế ) .
Một lộ trình khác bạn hoàn toàn có thể theo dõi là : Nhổn – Mỹ Đình – Cầu Chờ ( Thành Phố Bắc Ninh ) – Sam Sung – Bắc Giang – Cao Thượng – Ngọc Châu – Ngọc Vân – Việt Ngọc ( Tân Yên, Bắc Giang ). Như vậy bạn hoàn toàn có thể thấy rõ ràng từng điểm đến. Hãy địa thế căn cứ theo lộ tuyến này để xác lập điểm xuống đúng chuẩn nhé !

  • Giá vé: 55.000đ
  • Số điện thoại: 0982 593 177

6. Thọ Hải chạy tuyến Mỹ Đình đi Lục Nam – Bắc Giang

Thọ Hải là nhà xe chuyên chạy xe limousine chất lượng cao trên tuyến Mỹ Đình đi Lục Nam. Với những chiếc ghế hoàn toàn có thể ngả 180 độ bạn hoàn toàn có thể thuận tiện nghỉ ngơi khi xe vận động và di chuyển. Trong tầm tay của bạn còn có cả phím tinh chỉnh và điều khiển âm thanh, ánh sáng theo ý thích. Ngoài ra mạng lưới hệ thống wifi kép còn giúp bạn có thưởng thức lướt web rất tuyệt .
Xe Thọ Hải đi phục vụ khách về Bắc Giang

Nhà xe cũng rất cẩn thận khi chuẩn bị cả tai nghe cá nhân để phục vụ hành khách. Như vậy bạn có thể tùy chỉnh âm nhạc mà không sợ ảnh hưởng đến mọi người. Mọi thứ đều được tối ưu đến mức cao nhất. Nhờ vậy, tất cả các khách hàng khi đi xe Thọ Hải sẽ có trải nghiệm như được di chuyển trong một cung điện với đầy đủ tiện nghi.

Thêm vào đó vận tốc xe chạy cũng là một điểm cộng lớn. Từ TP. Hà Nội về Lục Nam chỉ mất có 1 giờ 10 phút vận động và di chuyển, cực nhanh gọn. Song song với đó độ bảo đảm an toàn cũng được bảo vệ tuyệt đối. Chính thế cho nên ngày càng có nhiều người mua tin cậy sử dụng dịch vụ xe Thọ Hải .

  • Giá vé: 100.000đ
  • Số điện thoại: 096 125 7878

7. BJC – Xe khách tuyến Gia Lâm – Lục Ngạn

Công ti CP xe khách Bắc Giang ( BJC ) là đơn vị chức năng vận tải đường bộ hành khách uy tín số 1 trong tỉnh. Đặc điểm điển hình nổi bật của BCJ là chất lượng xe tốt và đội ngũ nhân viên cấp dưới giàu kinh nghiệm tay nghề. Do vậy có rất nhiều người mua ủng hộ, ưu tiên chọn xe BCJ khi vận động và di chuyển. Nhờ đó công ti đã và đang không ngừng tăng trưởng, chứng minh và khẳng định vị thế số 1 của mình .
Xe BCJ Bắc Giang Hà Nội
Hiện nay BJC đang khai thác rất nhiều chuyến xe khách TP.HN Bắc Giang. Có thể kể đến những tuyến điển hình nổi bật như Gia Lâm – Cầu Gồ, Mỹ Đình – Bắc Giang, Gia Lâm – Lục Ngạn. Tất cả những xe sẽ mở màn xuất bến từ lúc 5 h20. Sau đó xe BJC sẽ chạy với tần suất 20 phút / chuyến. Có những tuyến đường lên đến 41 xe / ngày. Bởi thế nên bạn không cần lo không có xe về Bắc Giang nữa .
Vì BJC là công ti hoạt động giải trí theo luật doanh nghiệp, có link trực tiếp với bến xe nên bạn hoàn toàn có thể mua vé tại quầy. Thông thường giá vé chỉ xê dịch trong khoảng chừng 45.000 đ – 55.000 đ, rất hài hòa và hợp lý. Ngoài ra đơn vị chức năng này còn hợp tác với bên thứ ba tiến hành hình thức đặt vé trực tuyến. Thông qua app An Vui, bạn sẽ đặt xe được chỉ bằng vài thao tác rất đơn thuần. Đây cũng là tiện ích mà BJC muốn tối ưu hóa cho người mua .
Xe BJC màu bạc
Tuy nhiên, đã Open không ít nhà xe lấy danh nghĩ của BJC để đánh lừa lòng tin của mọi người. Những logo có tên na ná như BJS hay BIC đều đang bị dùng để che mắt hành khách. Do vậy hãy thật cẩn trọng và tỉnh táo để tránh lên phải xe dù kém chất lượng. Nếu phát hiện bất kể biểu lộ không bình thường nào hãy liên hệ ngay với số bên dưới để tố cáo nhé .

  • Giá vé: 50.000đ
  • Số điện thoại: 0912428448

Xem thêm : Bật Mí Top 10 Xe Khách TP.HN Lai Châu Uy Tín Hàng Đầu 2022

8. Công ti Bắc Hà – Xe khách Giáp Bát Bắc Giang

Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn xe Bắc Hà để đi tuyến Giáp Bắt – Bắc Giang với giá rẻ. Công ty vận tải đường bộ hành khách Bắc Hà có nhiều ưu điểm khiến rất nhiều người chọn đi xe này. Trước hết là tần suất xe chạy, tiếp theo là độ bảo đảm an toàn, và điển hình nổi bật nhất là ngân sách. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá đơn cử những điểm này ngay sau đây nhé .
Đầu tiên chính là tần suất xe chạy rất dày. Kể từ chuyến sớm nhất lúc 50 h30 sáng thì xe sẽ chạy liên tục. Với khoảng cách giữa hai chuyến xe là 20 phút, bạn sẽ không phải chờ quá lâu nếu bị nhỡ xe. Chuyến ở đầu cuối sẽ rời bến Giáp Bát lúc 17 h30. Nếu bỏ lỡ khung giờ này bạn sẽ bắt taxi hoặc gọi xe riêng về với ngân sách đắt đỏ .
Xe khách Bắc Hà
Đặc biệt nhất là ngân sách cho một lượt đi từ Giáp Bát về Bắc Giang chỉ mất 40.000 đ. Trong đó có chặng từ Thành Phố Bắc Ninh về Bắc Giang cũng cực rẻ, chỉ 20.000 đ / lượt. Nhờ lợi thế mê hoặc này mà nhà xe Bắc Hà đã chớp lấy được rất nhiều người mua. Đặc biệt là sinh viên hay những người đi khám chữa bệnh cần tiết kiệm chi phí tiền lại càng ưu tiên đơn vị chức năng này hơn .
Bên cạnh đó, cũng phải nhắc đến 1 số ít quan tâm của nhà xe này. Thay vì chạy thẳng cao tốc thì nhà xe này lại đi ra khu vực Gia Lâm – Long Biên về qua TP Bắc Ninh. So sánh thời hạn vận động và di chuyển của những nhà xe khác thì xe Bắc Hà đi lâu hơn khoảng chừng 45 phút. Điều này cũng khiến nhiều người ái ngại khi chọn xe này. Do đó bạn hoàn toàn có thể xem xét nhu yếu và ngân sách dể chọn được nhà xe tốt nhất nhé !

  • Giá vé: 40.000đ
  • Số điện thoại:0204 38579

Trên đây là những thông tin tổng hợp về TOP 08 nhà xe khách TP. Hà Nội Bắc Giang được chăm sóc nhất. Mong rằng những điều này hoàn toàn có thể giúp bạn tìm ra được nhà xe vừa lòng. Cuối cùng, đội ngũ Mototrip Nước Ta chúc bạn luôn có những chuyến đi thuận tiện, bảo đảm an toàn, thượng lộ bình an .

Đánh giá service

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,