Chuyển nhà là một trong những công việc gây tốn nhiều thời gian và công sức của mọi người. Vậy nên để có thể tiết kiệm được thời gian, hiệu quả của công bạn nên cần lựa chọn cho mình một đơn vị chuyển nhà giá rẻ, uy tín trên địa bàn. Top Moving hôm nay sẽ giới thiệu đến cho các bạn Top 5 công ty chuyển nhà Vũng Tàu trọn gói chuyên nghiệp nhất các bạn có thể tham khảo.

Danh sách Top 5 dịch vụ chuyển nhà trọn gói, uy tín tại Vũng Tàu

1. Công ty TM và Môi Trường Đại Dương Xanh

Là một trong những đơn vị cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, nỗi bật trong đó với dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu giá rẻ đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường vận chuyển cùng với đội ngũ công nhân của công ty làm việc một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhiệt tình làm hài lòng nhiều quý khách hàng.

Cam kết rõ ràng với khách hàng về trách nhiệm mỗi khi xảy ra tình trạng thất thoát, gây mất mát hàng hóa, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển nhà ở. Phía công ty Đại Dương Xanh sẽ đền bù 100% theo giá trị đồ đạc tại thời điểm ký hợp đồng. Kèm theo đó, với một quy trình chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp sẽ luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng hài lòng.

xe tải đa kích thước vận tải

Là một Doanh nghiệp lớn, phân phối phong phú nghành nghề dịch vụ khác nhau công ty luôn có nguồn nhân lực tương hỗ lớn, không thay đổi và được huấn luyện và đào tạo đào tạo và giảng dạy một cách chuyên nghiệp chuyên nghiệp, từ tác phong cho đến nghĩa vụ và trách nhiệm và từ Tâm của mỗi nhân viên cấp dưới triển khai với nghề .
Với những dịch vụ cung ứng chính :

  • Dịch vụ dọn nhà Vũng Tàu trọn gói
  • Vệ sinh công trình xây dựng
  • Vệ sinh nhà cửa và văn phòng làm việc
  • Giặt thảm và ghế Sofa
  • Giặt ghế Sofa…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 585D Bình Giã, phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0643.811.211
  • Email: [email protected]
  • Website: daiduongxanhcorp.com

2. Chuyển nhà Vũng Tàu – Vận tải Tuấn Hậu

Vận tải Tuấn Hậu chuyên cung cấp các dịch vụ như: chuyển nhà Vũng Tàu trọn gói, chuyển văn phòng giá rẻ cùng với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ và tâm huyết với nghề. Cùng với đội ngũ nhân viên bốc xếp nhiều năm kinh nghiệm, đóng gói hàng hóa cẩn thận, nhiệt tình, chuyên nghiệp.

chuyển nhà Vũng Tàu Tuấn Hậu

Bên cạnh đó là đội ngũ tài xế, phu xe kinh nghiệm tay nghề nhiều năm, am hiểu rõ nhiều tuyến đường tại Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Long An, Tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Đà Lạt, Nha Trang … Với phong phú xe tải nhiều size khác nhau như : 500 kg – 1,25 tấn – 1,4 tấn – 2,4 tấn – 3,5 tấn … Hỗ trợ thùng catton chuyển nhà, băng keo không lấy phí, tháo lắp giường tủ, máy lạnh, máy giặt, mạng lưới hệ thống nóng lạnh … trọn vẹn không tính tiền .
Với mục tiêu thao tác “ Sự hài lòng của người mua là niềm vui và thành công xuất sắc của chúng tôi ”, những bạn cứ yên tâm mỗi khi chọn Tuấn Hậu nhé !

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 8/2 Lê Phụng Hiểu, phường 8, TP. Vũng Tàu
  • Địa chỉ 2: 204 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
  • Hotline: 0977.565.155
  • Website: vanchuyenvungtau.com

3. Công ty cổ phần Nhà Sạch Vũng Tàu

Công ty cổ phần Nhà Sạch Vũng Tàu với gần 10 năm làm việc trong loại hình kinh doanh thương mại dịch vụ, tư vấn và cung cấp nhiều gói giải pháp cho các dịch vụ dọn nhà Vũng Tàu, làm sạch cho các tòa nhà, chung cư, văn phòng…Công ty đã nhanh chóng hoà nhập cùng vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam theo một định hướng mới, từng bước dần khẳng định được chính mình.

Nhà Sạch Vũng Tàu – cung cấp một dịch vụ chuyển nhà uy tín

Nhà Sạch Vũng Tàu phân phối một dịch vụ chuyên nghiệp số 1 không chỉ tại Vũng Tàu mà còn cung ứng nhiều tỉnh khác nhau như : Biên Hòa, Tp. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng …. Nhân viên của công ty Giao hàng 24/7, luôn luôn tương hỗ người mua một cách nhanh gọn nhất. Và cam kết luôn luôn đúng hẹn, đền bù thiệt hại sản phẩm & hàng hóa 100 % nếu như gây tổn thất sản phẩm & hàng hóa, đổ vỡ đồ vật hoặc hư hỏng thiết bị .
Với những dịch vụ đang cung ứng nỗi bật :

  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
  • Dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu trọn gói, chuyển văn phòng
  • Dịch vụ cung cấp tạp vụ, giúp việc
  • Dịch vụ diệt côn trùng
  • Dịch vụ cung cấp máy móc, hóa chất…

Thông tin liên hệ:

4. Vận tải Minh Đăng – Chuyển nhà Vũng Tàu

Được thành lập và phát triển hơn 10 năm nay trên thị trường vận tải, vận chuyển hàng hóa, cung cấp dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu trọn gói, chuyển văn phòng,…Công ty vận tải Minh Đăng hiện nay đã không ngừng gặt hái nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực chuyển nhà tại Vũng Tàu.

Với từng ấy thời gian trôi qua, cùng với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp trong các lĩnh vực vận tải. Công ty luôn phấn đấu từng ngày nhằm mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vũng Tàu chất lượng nhất, công ty đã được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng bởi dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, và nhanh chóng.

vận tải Minh Đăng

Dịch vụ công ty mong ước làm hài lòng người mua và nhận được niền an toàn và đáng tin cậy và ủng hộ của người sử dụng để triển khai xong hơn mỗi ngày bằng cách góp vốn đầu tư mạnh vào những phương tiện đi lại và vật chất tốt nhất cho người mua mỗi khi có nhu yếu chuyển nhà tại Vũng Tàu. Những dịch vụ được công ty đang cung ứng như :

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vũng Tàu
  • Chuyển văn phòng, nhà xưởng giá rẻ rọn gói
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội thành và các Tỉnh lân cận
  • Dịch vụ bày biện và bố trí đồ đạc theo ý của quý khách hàng sau chuyển nhà
  • Tháo lắp và lắp đặt lại các thiết bị, máy móc điện tử, gia dụng trong gia đình…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6/2 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0907.865.579 – 0908.673.776
  • Website: vantaiminhdang.com

5. Chuyển nhà trọn gói Vũng tàu Minh Thuận

Chuyển nhà trọn gói Vũng Tàu Minh Thuận đã nghiên cứu và xây dựng riêng cho mình một quy trình chuyển nhà chuẩn. Qua đó, để khách hàng có thể tham khảo, đối chiếu với các bước thực hiện của nhân viên công ty trong quá trình vận chuyển đồ đạc đến nơi mà khách hàng yêu cầu.

Đặc biệt, ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu này là Công ty khuyến khích khách hàng cùng tham gia vào thực hiện cùng quy trình vận chuyển để có thể trải nghiệm được chất lượng dịch vụ vượt trội của Minh Thuận cũng như có thể nắm được tình hình, kịp thời điều chỉnh những thiếu xót.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Minh Thuận

Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ cộng thêm, đó là khi chuyển giao rất đầy đủ mọi gia tài như hợp động, đồ vật … thì người mua hoàn toàn có thể nhu yếu thêm để sử dụng dịch vụ lắp ráp, sắp xếp theo như ý muốn của mình. Với một phong thái Giao hàng nhanh gọn và chuyên nghiệp của Minh Thuận sẽ hoàn toàn có thể cung ứng mọi nhu yếu của người mua .
Những thế mạnh của công ty :

  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp, cung cấp những giải pháp tối ưu, giảm thiểu chi phí cho khách hàng
  • Giá cả dịch vụ cạnh tranh, có nhiều chương trình ưu đãi
  • Thực hiện công việc đúng thời gian, đúng hẹn bám sát trên hợp đồng, không gây ảnh hưởng đến thời gian, ngày tốt giúp cho việc chuyển nhà đúng theo phong thủy
  • Cung cấp theo yêu cầu của mỗi hợp đồng, hóa đơn đỏ do công ty cấp
  • Đền bù thiệt hại 100% giá trị mọi đồ vật, khi có xảy ra thất lạc hoặc là đổ vỡ đồ đạc ngoài ý muốn và đã được thẩm định

Thông tin liên hệ:

Với Top 5 công ty chuyển nhà Vũng Tàu uy tín, giá rẻ được nhiều người biết đến hiện nay trên khu vực tại Vũng Tàu, chắc chắn bạn đọc sẽ tìm được cho mình một đối tác phù hợp. Hãy đóng góp ý kiến cho Top Moving nếu như bài viết còn gì thiếu sót, cũng như chia sẻ cùng mọi người nếu bạn thấy hữu ích nhé. Chúc các bạn có một ngày chuyển nhà gặp nhiều may mắn!

Có thể bạn chăm sóc :

5

/

5
(
2000
bầu chọn
)

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,