Cưới hỏi là 1 trong những việc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Việc chọn cho mình những dòng xe ưng ý nhất sẽ khiến cho đám cưới của bạn nổi bật nhất. Chọn cho mình những dòng xe hợp mạng sẽ khiến đám cưới viên mãn, con cháu đầy đàn. Còn chờ gì nữa, hãy đến với nhà xe Banaway Travel. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đám cưới hỏi, xe rước dâu tại Đà Nẵng và các vùng lân cận. Được thành lập năm 2018, Banaway Travel đã có kinh nghiệm hơn 3 năm làm nghề. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ dàng tìm được dòng xe cưới ưng ý và sự hài lòng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các mẫu xe cưới, vì sao hay làm cách nào để thuê xe đám cưới Đà Nẵng.

Nội dung chính

1. Bảng giá thuê xe đám cưới nội thành tại Đà Nẵng

Hiện tại giá thị trường giá chạy xe đám cưới tại Đà Nẵng của những nhà xe chênh lệch không nhiều. Nhưng cũng có những trường hợp giật giá khi hết xe. Bạn hãy tìm hiểu thêm bảng giá bên dưới để rõ hơn nhé .

Loại Xe Giá (Vnđ)
Xe hoa sedan hạng C (Mazda 3,Kia Cerato, Hyundai Elantra) 800.000
Xe hoa cao cấp (Mercedes-Benz C200, Vinfast Lux A2.0) 2.000.000
Xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander 800.000
Xe 7 chỗ Toyota Fortuner-16 chỗ (Ford Transit, Hyundai Solati) 1.000.000

Chú ý:
+Giá trên chưa bao gồm đợi tiệc chở về, nếu đợi thêm 200.000đ/1 xe (kết thúc trước 14h00).

+Giá trên trọn gói không phát sinh chi phí, giá đã bao gồm nơ hoa giả, chữ song hỉ trang trí, chi phí tài xế, xăng xe.
+Thời gian phục vụ trong 1 buổi sáng: Nhà trai-nhà gái-nhà trai hoặc nhà trai-nhà gái-nhà trai-nhà hàng.

Ngoài ra nhà xe Banaway Travel cũng nhận khách thuê xe đám cưới Đà Nẵng từ 4-45 chỗ đi tỉnh, bạn có thể xem bảng giá tại đây.
Theo chúng tôi, để có mức giá tốt nhất cho ngày cưới của bạn thì hãy đặt xe càng sớm càng tốt, đặt sớm sẽ tỉ lệ thuận với giá rẻ. Vì vậy bạn đừng chần chừ mà hãy đặt xe càng sớm càng tốt nhé.

Giàn xe đám cưới Đà Nẵng Banaway Travel đảm nhận

2. Khi nào nên thuê xe đám cưới Đà Nẵng? 

Vâng, hãy đặt xe ngay sau khi bạn đã có ngày cưới đúng mực, sau khi đi coi “ thầy ” hay tự quyết định hành động ngày quan trọng nhất của đời người. Ngoài đặt xe đám cưới, hỏi thì bạn cũng nên đặt hết những dịch vụ tương quan đến ngày cưới, hỏi của bạn như nhà hàng quán ăn, rạp cưới, lể quả, .. Bạn sẽ cảm thấy tự do sau khi hoàn thành xong hết những việc và chờ đến ngày cưới 1 cách nhẹ nhàng .
Và bạn hãy nghĩ ngay đến nhà xe Banaway Travel sau khi có ngày cưới. Hãy nhấc máy alo, chúng tôi sẽ giúp bạn .

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Xe hoa Mazda 3 rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng

3. Thuê xe đám cưới Đà Nẵng ở đâu?

Vẫn cùng câu hỏi như trong bài viết “ thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng “. Bạn hãy chọn những nhà xe uy tín, có kinh nghiệm tay nghề cũng như tên thương hiệu lâu năm để chọn mặt gửi vàng. Đặc biệt là ngày cưới, rất quan trọng nên bạn hãy tìm những nhà xe có chữ “ Tín ” đặt lên số 1 .

 3.1 Đặt xe thông qua người thân quen.

Trước tiên bạn hãy hỏi người thân quen trong nhà đã tổ chức triển khai đám cưới, hãy hỏi kỹ càng về chất lượng, giá thành như thế nào rồi triển khai gọi đến nhà xe đó để đặt xe .

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Hỏi người quen trước khi thuê xe đám cưới

 3.2 Đặt xe qua cảm nhận.

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Ôi! Giàn xe cưới quá đẹp, cho mình xin số điện thoại nhà xe

Chắc hẳn bạn cũng đã từng được mời dự tiệc nhiều đám cưới, bạn hay quan sát và cảm nhận theo cách của riêng mình, nếu bạn thấy giàn xe đám cưới đó làm rất đẹp, chất lượng thì bạn hãy tìm cách tiếp cận, lưu thông tin trên điện thoại cảm ứng, biết đâu sau này 1 khi nào đó bạn sẽ cần đến dịch vụ đó phải không nào .

 3.3 Đặt xe cưới trên mạng tìm kiếm của Google.

Nếu 2 bước trên bạn vẫn chưa tìm được nhà xe vừa lòng, thì đây là bước ở đầu cuối bạn hoàn toàn có thể tìm nhà xe theo mong ước của mình nhất :

  • Tìm trên thanh tìm kiếm Google với từ khóa: thuê xe đám cưới Đà Nẵng
  • Cũng với từ khóa trên bạn hãy gõ vào ứng dụng Google Maps.

Theo kinh nghiệm tay nghề của chúng tôi hãy tìm và liên hệ với 3 đơn vị chức năng đứng top đầu trong công cụ tìm kiếm .

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Nhà xe Banaway Travel đứng top đầu với từ khóa thuê xe đám cưới Đà Nẵng

4. Tại sao bạn nên thuê dịch vụ xe đám cưới Đà Nẵng?

Câu vấn đáp là : “ sự chuyên nghiệp ”. Trăm hay không bằng tay quen, câu nói của ông cha ta để lại rất đúng. Bạn hãy đi thuê 1 đơn vị chức năng để có giàn xe đẹp nhất cho ngày đám cưới của mình thay vì nhờ người thân trong gia đình, bè bạn. Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chạy xe đám cưới có những thứ mà bạn rất khó để làm như :

  • Tác phong của tài xế, ăn mặc chỉnh tề, lịch sự, mang giày khi phục vụ.
  • Chạy theo đội hình, đặc biệt khi dừng đèn đỏ không bị đứt đuôi đoàn.
  • Giàn xe được lau dọn sạch sẽ, nơ hoa chữ song hỉ được trang trí đầy đủ.

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Giàn xe cưới được chuẩn bị kỹ càng trước khi phục vụ

5. Thuê xe đám cưới Đà Nẵng có những xe gì?

 5.1 Xe hoa (xe cô dâu) 4 chỗ.

Đa số những cặp đôi bạn trẻ “ uyên ương ” hay chọn loại xe thường, tương thích với ví tiền hiện có, tuy nhiên vẫn giữ được nét đẹp, sang trọng và quý phái trong ngày quan trọng nhất của đời mình. Một số thương hiệu xe 4 chỗ sedan hạng C được yêu thích như : Mazda 3, Hyundai Elantra, Hyundai Accent, Kia Cerato, Toyota Vios, …

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Xe hoa Mazda 3 màu trắng sang trọng

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Xe hoa 4 chỗ Kia Cerato sang trọng

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Xe hoa 4 chỗ Hyundai Elantra màu trắng tinh khôi

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Giàn xe cưới 4 chỗ Hyundai Elantra, 7 chỗ Inova

Xe hoa Đà Nẵng Mazda 3 màu trắng hoa đỏ

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Giàn Xe hoa Vinfast và 7 xe Fortuner full trắng tinh khiết

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Xe hoa Vios và xe 16 chỗ Ford Transit đưa 2 họ

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Xe hoa Kia Cerato sang trọng tinh tế

 5.2 Xe hoa Vip (xe cô dâu) mui trần.

Ngoài dòng xe hoa thường như trên thì có những loại xe đặc biệt quan trọng sang chảnh như Mercedes-Benz C200, Mercedes-Benz E300, Vinfast Lux A 2.0, xe mui trần BMW 430I, xe hoa Limousine VIP dài đòn, v.v. .

Cho Thuê Xe Hoa Đám Cưới Đà Nẵng | Xe Mui Trần BMW 430I

Cho thuê xe hoa-xe cô dâu Vinfast Đà Nẵng

 

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Xe hoa Mecerdes Benz C200 Đà Nẵng

 5.3 Xe hoa cổ (xe cô dâu)

Có thể những bạn chưa biết, dòng xe hoa cổ được ông bà tất cả chúng ta làm xe hoa cách đây rất lâu, khoảng chừng tầm 50 năm về trước ( tầm năm 1950 ). Với nét cổ xưa, dòng xe mang đầy nét “ xưa ” này hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc “ cho cô dâu chú rể ” như trở lại thời hạn của ông bà, và mọi người sẽ trầm trồ khi thấy xe này lăn bánh trên đường trong ngày trọng đại của bạn, thật đặc biệt quan trọng phải không nào. Bạn hãy cùng mình xem hình ảnh và video dưới đây để nhìn thật rõ chiếc xe này nhé .

thue-xe-co-cuoi-da-nang

Xe cổ điển làm xe hoa trông rất trang nhã

thue-xe-co-cuoi-da-nang

Cô dâu tươi tắn trên xe hoa cổ

thue-xe-co-cuoi-da-nang

Cô dâu và chú rể hạnh phúc bên xe hoa cổ

Toàn cảnh xe hoa cổ qua video Banaway Travel

 5.4 Xe 7 chỗ đưa rước 2 họ

Hiện nay, tại thị trường cho thuê xe đám cưới Đà Nẵng có các dòng 7 chỗ để bạn chọn như: Toyota Fortuner, Mitsubishi Xpander, Kia Sorento, Honda CRV, v.v..
Đa số khách hàng hay chọn 1 xe hoa và 8 xe 7 chỗ hoặc 1 xe hoa và 4 xe 7 chỗ để chạy trong đám cưới của mình để vừa đẹp đội hình vừa hợp phong thủy “sanh” 5 hay 9 điểm.

Giàn xe đám cưới gồm 1 xe hoa-8 xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander

thue-xe-dam-cuoi-da-nang

Giàn xe đám cưới Đà Nẵng 7 chỗ Toyota Inova

thue-xe-dam-cuoi-da-nang-fortuner

Giàn xe đám cưới Đà Nẵng 7 chỗ Toyota Fortuner

 5.5 Xe 16 chỗ đưa rước 2 họ

Xe 16 chỗ được xem là dòng xe chủ lực trong lĩnh vực thuê xe đám cưới Đà Nẵng. Với số ghế ngồi lên đến 15 ghế khách, kích thước xe vừa phải có thể vào tận nhà những con đường kiệt vừa, đường bê tông ở quê, cho nên việc đưa rước 4 bên “nội ngoại” rất dễ dàng. Đa số khách hàng hay chọn 1 xe hoa kèm với 4 xe 16 chỗ trong ngày cưới của mình.

Đến với nhà xe Banaway Travel, hành khách hoàn toàn có thể chọn 2 loại xe 16 chỗ đẹp và văn minh nhất thị trường lúc bấy giờ gồm có tên thương hiệu : Ford Transit và Hyundai Solati .

thue-xe-16-cho-cuoi-hoi-da-nang

Giàn xe 16 chỗ đám cưới Ford Transit Đà Nẵng

thue-xe-cuoi-16-cho-solati-da-nang

Xe 16 chỗ Hyundai Solati Đà Nẵng

 5.6 Xe 30-45 chỗ đưa rước 2 họ

Loại xe này tương thích với đi đường dài, đi tỉnh, vừa tiết kiệm chi phí ví tiền, mọi người đi họ hoàn toàn có thể ngồi chung trò chuyện với nhau. So sánh về giá tiền : 1 xe 45 chỗ hoàn toàn có thể bằng giá với 3 xe 16 chỗ. Rất tiết kiệm chi phí phải không nào ! Đây là sự lựa chọn số 1 về giá tiền cho bạn khi chạy những cung đường dài .

thue-xe-30-cho-dam-cuoi-da-nang

Xe 30 chỗ Đà Nẵng | Nhà xe Banaway Travel

6. Đơn vị nào cho thuê xe đám cưới Đà Nẵng uy tín?

Đến với nhà xe Banaway Travel bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn 1 cách kỹ càng trong ngày cưới của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cho thuê xe đám cưới Đà Nẵng, cùng với sự uy tín, tận tâm trong nghề và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến giàn xe đẹp nhất, ưng ý nhất cho bạn.

Chúng tôi đã triển khai giàn xe cưới cho hàng trăm đôi uyên ương tại Đà Nẵng nói riêng và những tỉnh lân cận nói chung. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có giàn xe hoành tráng cho ngày đẹp nhất của cuộc sống .

7. Làm thế nào để thuê xe đám cưới Đà Nẵng?.

Rất đơn thuần, bạn chỉ cần làm theo 3 bước sau để đặt xe cho ngày cưới hỏi của mình :
Bước 1 : Gọi hoặc gửi tin nhắn vào số hotline của nhà xe Banaway Travel 0901 619 639 hoặc liên hệ qua Facebook, Zalo, Website, v.v. .
Bước 2 : Đội ngủ nhân viên cấp dưới tư vấn sẽ hướng dẫn cho bạn chọn dòng xe tương thích .
Bước 3 : Tiến hành làm hợp đồng giữ xe cho ngày trọng đại .
Xong 3 bước trên việc còn lại của bạn là chờ đến ngày và chúng tôi sẽ phân phối đúng nhu yếu của bạn 1 cách tuyệt vời nhất .

8. Dịch vụ thuê xe cưới chất lượng tại Đà Nẵng.

Thuê xe đám cưới Đà Nẵng tại CÔNG TY TNHH MTV Banaway Travel luôn rẻ hơn bất cứ cty nào Quý Khách tham khảo. Đội ngủ lái xe được đào tạo bài bản, nhân viên tư vấn tận tình và bộ phận điều hành xe chu đáo, chuyên nghiệp. Nhà xe Banaway Travel tự hào là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn và hài lòng nhiều nhất trong hơn nhiều năm qua. Kinh nghiệm, uy tín, sự chuyên nghiệp chu đáo của chúng tôi đã được hơn 89.000 khách hàng bầu chọn là “Công ty cho thuê xe cưới tốt nhất Đà Nẵng”.

thue-xe-cuoi-hoi-da-nang

Chúng tôi có đầy đủ các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ chuyên phục vụ đám cưới tại Đà Nẵng.

9. Hình ảnh thuê xe đám cưới tại Đà Nẵng của Banaway Travel

Dưới đây là những hình ảnh mà Banaway Travel đã ship hàng những đám cưới tại Đà Nẵng, với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm tay nghề. Và đội xe đẹp, chất lượng và sang trọng và quý phái. Chúng tôi bảo vệ mang lại cho đám cưới của quý khách tại Đà Nẵng những gì tốt nhất. Các dòng xe cho thuê trọn vẹn mới với tuổi đời dưới 4 năm. Xe 4 chỗ, 7 chỗ thật sạch với nhiều sự lựa chọn tốt dành cho bạn .

Dưới đây là 1 số hình ảnh của nhà xe Banaway Travel đã cho thuê xe đám cưới Đà Nẵng nhiều năm qua.

thue-xe-cuoi-hoi-da-nang

Xe hoa Kia Cerato Đà Nẵng

thue-xe-cuoi-fortuner-da-nang

Cho thuê xe cưới 7 chỗ Fortuner Đà Nẵng

gian-xe-cuoi-da-nang

Giàn xe cưới Banaway Travel Đà Nẵng

Nhưng để lựa chọn được một công ty cho thuê xe uy tín, bảo vệ chất lượng, xe đời mới, cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp và giá thuê xe tốt nhất thì lại không dễ. Vì vậy hãy là một người mua uyên bác lựa chọn Xe Cưới BanaWay Travel. Thương hiệu cho thuê xe cưới uy tín, chuyên nghiệp, đẳng cấp và sang trọng, độc lạ số 1 tại Đà Nẵng. Đã được hàng ngàn người mua kiểm chứng và hài lòng về dịch vụ .
Hãy Gọi ngay cho Xe Cưới BanaWay Travel để được tư vấn và làm giá thuê xe cưới. Đặc biệt chúng tôi đang có chương trình tặng thêm, giảm giá cho tổng thể những người mua liên hệ và đặt thuê xe sớm .

 Sự ra đời của dịch vụ thuê xe đám cưới Đà Nẵng đã giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho ngày cưới của chính mình cũng như con cháu mình. Thuê 1 chiếc xe hoa, xe 7 hay 16 chỗ vừa đủ để đưa đón người nhà tham gia lễ cưới 1 cách trọn vẹn. Những chiếc xe ô tô đưa đón gia đình, che mưa nắng là điều cần thiết để đám cưới của mình trọn vẹn hơn. Banaway Travel cung cấp dịch vụ thuê xe cưới Đà Nẵng chất lượng, uy tín, đúng giờ với những dòng xe tốt nhất.

10. Banaway Travel – Nơi tin cậy để mọi người thuê xe đám cưới tại Đà Nẵng.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn. Cưới hỏi là việc quan trọng số 1 của đời người và xe cưới hỏi cũng đóng góp không nhỏ trong ngày cưới của bạn. Ngoài dịch vụ thuê xe đám cưới Đà Nẵng, thì bạn cũng nên đặt hết các dịch vụ uy tín tại Đà Nẵng liên quan đến ngày cưới hỏi như: nhà hàng, mâm quả cưới, thiệp cưới, rạp cưới, bàn lễ gia tiên, chụp hình studio cưới, v.v..

Tiếp theo, bạn hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và chờ đến ngày cưới 1 cách nhẹ nhàng, đầy niềm vui, để hưởng trọn vẹn ngày hạnh phục nhất của cuộc đời mình.

Cám ơn bạn đã kiên trì đọc đến đây .
Trân trọng cám ơn !
Xem thêm :

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,